Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tứ đại gia Ngoại hạng Anh đại chiến vì trung vệ của Ajax

Thứ Ba 11/02/2014 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bốn đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh gồm M.U, Man City, Chelsea và Arsenal đang tranh giành chữ ký của trung vệ đang khoác áo Ajax, Joel Veltman.

Veltman đang được 4 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh theo đuổi
Veltman đang được 4 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh theo đuổi

Theo tin từ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã cử tuyển trạch viên sang Hà Lan để theo dõi trận đấu giữa FC Zwolle và Ajax hôm chủ nhật vừa qua. Mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha tìm hiểu xem trung vệ Joel Veltman của đội khách thi đấu như thế nào.

Đáng chú ý, trong trận đấu đó, người ta cũng bắt gặp những kẻ săn đầu người của Man United tới xem Veltman thi đấu. Giống như Mourinho, HLV David Moyes đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao đang khoác áo Ajax. Trước đó, cả Man City lẫn Arsenal cũng để mắt đến hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan.

Theo báo chí Hà Lan, cựu danh thủ Jaap Stam – một người cũ của M.U là người trực tiếp phát triển tài năng của Veltman sau khi ông gia nhập BHL Ajax. Dưới sự dìu dắt của Stam, hậu vệ sinh năm 1992 không ngừng tiến bộ và trở thành một trong những trung vệ trẻ chơi nổi bật nhất giải VĐQG Hà Lan ở thời điểm hiện tại.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Veltman là thành viên của đội dự bị của Ajax. Nhưng chỉ sau 3 trận gây dấu ấn hồi đầu mùa, anh đã được HLV Frank de Boer đôn lên đội hình 1. Từ đó đến nay, Veltman có 14 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và đều ra sân từ đầu. Tính trên mọi mặt trận, hậu vệ 22 tuổi đã có 21 lần trao cơ hội thi đấu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X