Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia cảnh báo Luke Shaw và Alex Telles

Thứ Năm 14/07/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tyrell Malacia khẳng định anh đang hòa nhập tốt với MU, cầu thủ này không ngại phải cạnh tranh vị trí với Alex Telles và Luke Shaw.

Hè 2022, Tyrell Malacia là tân binh đầu tiên của MU. Man đỏ phải bỏ ra 13 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan từ Feyenoord. Anh sở trường đá hậu vệ trái, cầu thủ này được đánh giá có khả năng công thủ đều toàn diện. Ngay sau khi ra mắt MU, Malacia cùng các đồng đội mới di chuyển tới Thái Lan để đá giao hữu với Liverpool.

Tyrell Malacia ra mắt MU trong trận giao hữu của Man đỏ trước Liverpool tại Thái Lan. Anh vào sân ngay đầu hiệp 2. Trong thời gian có mặt trên sân tân binh duy nhất của MU ở Hè 2022 đến thời điểm hiện tại đã chơi nỗ lực, anh có nhiều pha vào bóng chính xác. 

 

Tyrell Malacia canh bao Luke Shaw va Alex Telles
Tyrell Malacia cảnh báo Luke Shaw và Alex Telles

Trong lần đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Malacia đã cùng đội bóng chủ quản hủy diệt đại kình địch với tỷ số 4-0. Sau trận đấu, Malacia khẳng định anh đang hòa nhập tốt với MU, cầu thủ này không ngại phải cạnh tranh vị trí với Alex Telles và Luke Shaw. Anh nói:

“MU là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí ở đây là rất lớn. Có một số hậu vệ trái giỏi ở MU như: Alex Telles, Brandon Williams, Luke Shaw, nhưng tôi không lo lắng. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và chứng tỏ bản thân trong quá trình tập luyện. Cuối cùng là chờ HLV đưa ra quyết định”.

“Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu, để làm được điều đó tôi phải cố gắng không ngừng. Tôi thích tấn công, tôi nghĩ đó là một trong những lý do tại sao ông ấy đưa tôi đến đây, vì vậy tôi phải chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X