Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia đẩy 3 cầu thủ rời MU

Thứ Năm 30/06/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, với sự có mặt của Tyrell Malacia, MU sẽ đẩy đi bộ ba Alex Telles, Brandon Williams và Alvaro Fernandez ở Hè 2022.

Mùa giải vừa qua, Tyrell Malacia chơi nổi bật trong màu áo Feyenoord. Anh là cầu thủ ra sân nhiều nhất trên mọi mặt trận của đội bóng Hà Lan với 50 lần. Sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái, Malacia chỉ cao có 1m69 nhưng bù lại có tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt.

Anh còn có khả năng tạt bóng và dứt điểm đáng nể. Cầu thủ này là mục tiêu hàng đầu của Lyon, nhưng đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận chi 13 triệu euro. MU dù nhập cuộc muộn hơn, song việc chấp nhận chi 17 triệu euro giúp họ nhận được cái gật đầu từ Feyenoord. 

 

Tyrell Malacia
Tyrell Malacia đang trên đường tới MU

Hậu vệ người Hà Lan có vẻ đã toàn tâm toàn ý chuyển tới MU để đến làm việc với HLV Erik ten Hag, thương vụ này có thể được công bố vào đầu tháng 7 năm 2022. Theo Metro, với sự có mặt của Tyrell Malacia, MU sẽ đẩy đi bộ ba Alex Telles, Brandon Williams và Alvaro Fernandez ở Hè 2022.

Malacia dự kiến sẽ cạnh tranh với Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình MU ở mùa giải tới, điều đó đồng nghĩa với việc Brandon Williams sẽ bị bán. Fulham và Southampton muốn mua anh, MU sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 10 triệu bảng. 

Telles gia nhập MU từ Porto vào năm 2020 với mức phí 15 triệu bảng nhưng chơi không quá bùng nổ, bây giờ Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 29 tuổi. Cầu thủ trẻ Alvaro Fernandez cũng có thể được cho mượn, bởi cơ hội ra sân ở mùa giải tới là không nhiều.

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid sẽ có cơ hội gây ấn tượng với Ten Hag trong chuyến du đấu trước mùa giải, nhưng tờ Manchester Evening News đưa tin MU đã quyết định cho mượn Alvaro Fernandez ở một đội bóng tại giải Hạng nhất Anh. Mùa giải vừa qua, sao trẻ này có 4 lần ra sân ở đội 1 của MU, chủ yếu ở giai đoạn cuối mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X