Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập Bayern

Thứ Ba 23/04/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Aston Villa và đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập Bayern Munich.

Unai Emery đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập Bayern

Unai Emery đã đưa Aston Villa tới gần suất tham dự Champions League mùa sau. Ngoài ra, Aston Villa cũng đã tiến tới vòng bán kết Europa Conference League. Kết quả là giá trị của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tăng lên nhanh chóng. Bayern Munich rất muốn có chữ ký của Emery sau khi thất bại trong việc thuyết phục Julian Nagelsmann.

Unai Emery
Unai Emery đặt dấu chấm hết cho tin đồn gia nhập Bayern

Tuy nhiên, tờ The Athletic khẳng định Unai Emery đã đặt dấu chấm hết cho tin đồn đó bằng việc ký hợp đồng mới với Aston Villa đến năm 2027. Chủ tịch câu lạc bộ là Nassef Sawiris và Wes Edens đều xem Unai Emery là một HLV dài hạn ở câu lạc bộ. Họ kỳ vọng Emery có thể trở thành Sir Alex Ferguson của Aston Villa, người dành 2 thập kỷ huấn luyện ở một câu lạc bộ.

Trong khi đó, tờ Sky Sports đưa tin Ralf Rangnick đã trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Bayern. Đội bóng xứ Bavaria cũng nhắm tới Roberto de Zerbi của Brighton. Tuy nhiên, ưu tiên hiện tại đang hướng đến Rangnick nhiều hơn.

Unai Emery đã giúp Aston Villa thay da đổi thịt cùng sự hỗ trợ của các giám đốc như Monchi và Damian Vidagany. Ông được tạo một môi trường tốt để thành công và thuyết phục được các ông chủ về một tương lai tươi sáng của câu lạc bộ.

Ở thời điểm hiện tại, Aston Villa đang có vị trí tương đối chắc chắn trong top 4 Premier League. Họ có nhiều hơn đội xếp sau là Tottenham 6 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Đối thủ tiếp theo của Aston Villa sẽ là Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X