Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek liên hệ với Barca

Thứ Ba 05/12/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek của Man United đã liên hệ với Barca để ứng tuyển cho một vị trí thay thế Gavi.

Van de Beek liên hệ với Barca

Barca đang cân nhắc những lựa chọn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Los Blaugrana muốn đem về một tiền vệ sau khi Gavi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Van de Beek
Van de Beek liên hệ với Barca

Theo tờ Sport, Barca hướng tới một bản hợp đồng mượn đến hết mùa giải. Và Van de Beek sẵn sàng gia nhập Barca nếu có thể. Cầu thủ người Hà Lan mới được ra sân 21 phút cho Man United mùa này. Anh chỉ được vào sân 2 lần từ ghế dự bị trong các trận đấu ở Carabao Cup và Premier League.

Van de Beek gần như không tạo ra được ảnh hưởng kể từ khi cập bến Old Trafford từ Ajax vào năm 2020. Cầu thủ người Hà Lan cần ra đi để tìm cách hồi sinh lại sự nghiệp đang trên đà lao dốc của mình.

Van de Beek đã đến thi đấu ở Everton mùa trước theo dạng cho mượn vì không được trọng dụng ở Man United. Tuy vậy, anh không để lại được ấn tượng đáng kể do gặp chấn thương quá chóng vánh.

Ngoài Barca, Van de Beek cũng đang được Juventus liên hệ. Việc đàm phán đang diễn ra và Juve có thể thực hiện một bản hợp đồng mượn có thời hạn 6 tháng. Dù vậy, Van de Beek đang ưu tiên gia nhập Barca để có thể thi đấu cùng người đồng đội cũ Frenkie de Jong. Do đó, trong trường hợp Barca nhảy vào thương vụ này, Juventus hoàn toàn có thể gặp thất bại.

Ở mùa giải trước, HLV Ten Hag đã có những nỗ lực để hồi sinh Van de Beek. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không thể đáp ứng được những yêu cầu và điều này khiến Ten Hag đành chịu bất lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X