Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ ra nguyên nhân Liverpool thất bại ở Community Shield

Thứ Hai 31/08/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tin rằng rằng thất bại của Liverpool ở trận tranh Community Shield trước Arsenal là do họ không dứt điểm tốt.

Hậu vệ người Hà Lan cảm thấy Lữ đoàn đỏ đã áp đảo Arsenal tại sân Wembley và đáng lẽ ra phải giành chiến thắng trước loạt luân lưu 11m.

Van Dijk nói về Community Shield

Arsenal đã giành chiến thắng 5-4 trong loạt “đấu súng” tại sân Wembley vào thứ 7 vừa qua sau 90 phút hòa 1-1 với Liverpool. Pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp của Pierre-Emerick Aubameyang đã đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước.

Virgil van Dijk chỉ ra nguyên nhân Liverpool thất bại ở Siêu cúp hình ảnh
Liverpool để thua Arsenal ở Community Shield

Nhưng Takumi Minamino vào thay người trong hiệp 2 đã gỡ hòa 1-1. Nhìn lại thế trận, Virgil van Dijk cảm thấy Liverpool đã có thế trận tốt song đã bỏ lỡ các cơ hội và phải trả giá.

“Tôi nghĩ sự khác biệt chính là bàn thắng của Arsenal. Đó là một pha dứt điểm tốt nhưng đáng lẽ chúng tôi nên làm tốt hơn ở tình huống đó và không nên để Aubameyang thuận lợi như vậy”, trung vệ người Hà Lan nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Trong cả trận đấu, chúng tôi đã chơi tốt, lấn lướt, dồn ép họ tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Rõ ràng những quả 11m sau cùng chỉ là may rủi và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi thất vọng nhưng cần phải tiếp tục nỗ lực.”

“Năm ngoái, chúng tôi cũng thua 11m ở Community Shield nhưng đã vô địch Premier League. Vì vậy, chúng tôi không nên hoảng sợ, nhưng rõ ràng chúng tôi muốn giành chiến thắng. Nhìn lại toàn bộ trận đấu, tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội mà lẽ ra nên làm tốt hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X