Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk được khen xuất sắc hơn so với Erling Haaland

Thứ Hai 11/03/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khen Van Dijk xuất sắc ở vị trí trung vệ hơn cả Erling Haaland ở vị trí tiền đạo.

Van Dijk được khen xuất sắc hơn so với Erling Haaland

Liverpool và Man City đã cống hiến một trận đại chiến mãn nhãn với tỉ số hòa 1-1 chung cuộc. John Stones mở tỉ số cho Man City nhưng Mac Allister gỡ hòa trên chấm penalty ở hiệp hai.

Liverpool đã phải có sự thay đổi phút chót ở hàng thủ khi Ibrahima Konate chấn thương tại Praha và sao trẻ Jarell Quansah sát cánh cùng với Van Dijk ở vị trí trung vệ. Và Jamie Carragher cho rằng khả năng điều khiển hàng thủ của Van Dijk đã giúp Quansah tỏa sáng.

Van Dijk Haaland
Van Dijk được khen xuất sắc hơn so với Erling Haaland

“Các trung vệ vĩ đại không chỉ chơi trận đấu của riêng họ. Họ kiểm soát cả bộ tứ vệ. Quansah đã chơi ấn tượng, cậu ấy chỉ cần tập trung vào trận đấu của riêng mình. Có một trung vệ xuất chúng đã chăm lo cho cậu ấy, và đó là lý do vì sao Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Với tôi, Van Dijk cũng đứng ở vị trí đó trong số các trung vệ.

Tôi thực sự nghĩ Van Dijk là một trung vệ tốt hơn so với Haaland ở vai trò tiền đạo. Đây là trận chiến giữa trung vệ xuất sắc nhất và tiền đạo xuất sắc nhất. Và Virgil van Dijk đã chiến thắng”.

Kết quả tại sân Anfield giúp cho Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Liverpool. Tuy nhiên, khu vực đầu bảng xếp hạng hứa hẹn sẽ lại tiếp tục có sự xáo trộn khi Arsenal làm khách trên sân Etihad của Man City vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X