Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Liverpool không thể chấp nhận mùa giải kết thúc thế này"

Thứ Năm 25/04/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng động viên các cầu thủ Liverpool và kêu gọi tinh thần chiến đấu không từ bỏ trong 4 trận cuối cùng.

Van Dijk thừa nhận Liverpool không thể chấp nhận mùa giải kết thúc thế này

Liverpool đã gặp phải một bước ngoặt lớn trong cuộc vô địch Premier League năm nay. Thất bại 0-2 trên sân của Everton khiến cho cơ hội vô địch của thầy trò Klopp giảm đi đáng kể. The Kop bây giờ hoàn toàn thất thế so với Arsenal và Man City trong cuộc đua đến ngai vàng.

Van Dijk
Van Dijk: Liverpool không thể chấp nhận mùa giải kết thúc thế này

Đội trưởng Virgil van Dijk bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn trước Everton nhưng hy vọng Liverpool có thể đứng dậy sau cú sốc này.

“Tôi rất thất vọng. Tất cả mọi người cần phải nhìn vào gương, nhìn vào màn trình diễn của mình và tự hỏi rằng họ đã cống hiến hết sức chưa. Họ có thực sự muốn vô địch Premier League hay không?

Chúng tôi đang chiến đấu. Còn những trận đấu khác sau tối nay. Nhưng nếu cứ chơi như chúng tôi hôm nay, không thắng những pha tranh chấp và cho trọng tài cơ hội thổi phạt, thì chúng tôi không có cơ hội giành danh hiệu.

Đây là một thất bại khó chấp nhận và chúng tôi cần phải làm tốt hơn trước một đội bóng đua trụ hạng. Chúng tôi có những cơ hội ngon ăn ở trong hiệp một và đáng lẽ phải ghi bàn. Nhưng chúng tôi không đủ tốt.

Chúng tôi không thể để mùa giải tuột khỏi tay như thế này”.

4 đối thủ còn lại của Liverpool ở mùa giải này là West Ham, Tottenham, Aston Villa và Wolves. Thầy trò Klopp bắt buộc phải giành chiến thắng cả 4 trận đấu còn lại nếu muốn hy vọng giành được chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X