Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk ngả mũ trước Erling Haaland

Thứ Hai 01/08/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã khiến Erling Haaland câm lặng trong trận Siêu cúp Anh. Dù vậy, Van Dijk vẫn tin rằng Haaland có thể khiến các hậu vệ Premier League gặp nhiều khó khăn.

Van Dijk ngả mũ trước Erling Haaland

Erling Haaland đã phải nhận nhiều lời cười chê sau màn trình diễn thất vọng trước Liverpool. Anh có 2 tình huống dứt điểm cận thành nhưng đều không thành công. Tuy vậy, tiền đạo người Na Uy vẫn được kỳ vọng sẽ khiến các đối thủ ở Premier League gặp rắc rối khi thích nghi với cuộc sống ở Anh.

van dijk haaland
Van Dijk ngả mũ trước Erling Haaland

Xem thêm:

Van Dijk cho biết anh rất vui khi hoàn thành nhiệm vụ kèm cặp Haaland trước Man City. Nhưng sau trận đấu, Van Dijk vẫn dành những lời khen ngợi cho Haaland.

“Tôi luôn tập trung khi đối đầu với mọi tiền đạo. Haaland có nhiều phẩm chất có thể khiến cuộc sống trở nên khó khăn với các hậu vệ. Cậu ấy sẽ khiến cuộc sống của các hậu vệ Anh tồi tệ.

Cậu ấy rất trực diện. Cậu ấy có mọi thứ: đó là khả năng đánh đầu và sự nhanh nhẹn. Nhưng hôm nay chúng tôi đã cầm chân được cậu ấy. Haaland có 2 cơ hội, nhưng ngoài ra, chúng tôi đã làm việc cùng nhau khá tốt”.

Khi được hỏi Haaland cần làm gì để chơi tốt ở Premier League, Van Dijk trả lời: “Tôi sẽ không đưa ra quá nhiều lời khuyên cho cậu ấy đâu! Nhưng cậu ấy cần tập trung vào lối chơi của mình thay vì tập trung vào lời người khác nói.

Có những áp lực với các cầu thủ mới đến với mức giá cao, nhưng bạn có thể làm gì được? Bạn đến để trình diễn, và câu lạc bộ trả phí chuyển nhượng cho bạn. Bạn chỉ cần phải làm việc, và ở trường hợp của Haaland là ghi càng nhiều bàn càng tốt. Điều tương tự cũng xảy ra với Darwin Nunez của chúng tôi”.

@bongda24h.vn.official Van Dijk dành nhiều lời khen cho Haaland #bongda #bongda24h#bongda24hvn #thethaomoingay #vandijk #haaland #liverpool #mancity #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Nunez đã dẫn trước một bướcNunez đã dẫn trước một bước
Không chỉ thể hiện qua màn trình diễn trực tiếp ở siêu cúp Anh, ngay từ cách sử dụng của Liverpool cũng cho thấy, tiền đạo Darwin Nunez đang tạm thời khiến Erling Haaland bị lu mờ.
Jude Bellingham là bản hợp đồng hoàn hảo cho LiverpoolJude Bellingham là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool
Đó là nhận định của huyền thoại Livrpool - Jamie Carragher. Ông đánh giá rất cao Jude Bellingham và khẳng định cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2023. 
Roberto Firmino lên tiếng về tương laiRoberto Firmino lên tiếng về tương lai
Roberto Firmino cho biết ý định của anh là ở lại Liverpool khi đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng và bị Darwin Nunez cạnh tranh suất đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X