Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk vẫn hạnh phúc ở Liverpool

Thứ Ba 07/05/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Liverpool và sẵn sàng cho giai đoạn chuyển giao quan trọng hậu Klopp.

Van Dijk vẫn hạnh phúc ở Liverpool

Van Dijk chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Liverpool. Điều đó khiến cho trung vệ người Hà Lan trở thành một trong những cầu thủ có thể rời khỏi Anfield cùng với Jurgen Klopp vào mùa hè này.

Van Dijk
Virgil Van Dijk vẫn hạnh phúc ở Liverpool

Tuy nhiên, Van Dijk khẳng định anh đang hạnh phúc ở Liverpool khi đội bóng bước vào kỷ nguyên mới dưới thời Arne Slot. Theo nhiều nguồn tin, Liverpool đã đạt thỏa thuận về một khoản tiền đền bù cho Feyenoord để có được chữ ký của Slot.

“Sự tập trung bây giờ sẽ nằm ở 2 trận đấu cuối cùng. Sau đó câu lạc bộ sẽ tập trung vào việc ai sẽ trở thành HLV mới. Sẽ có một cuộc chuyển giao lớn và tôi là một phần trong đó.

Không có gì để tôi thảo luận bởi vì không có tin tức gì mới. Tôi nghĩ câu lạc bộ vẫn đang bận rộn với việc ai sẽ là HLV mới và đó là sự tập trung chính.

Như tôi đã nói, tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi yêu câu lạc bộ này và bạn cũng có thể thấy điều đó. Câu lạc bộ đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi, và đó là tất cả những gì tôi có thể nói”.

Liverpool nhiều khả năng sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa này. HLV Klopp rời đi với một nền tảng tốt cho người kế nhiệm là tấm vé dự Champions League cùng một đội hình trẻ giàu tiềm năng. Tuy vậy, để biến đội bóng này thành một đội có khả năng cạnh tranh danh hiệu sẽ phụ thuộc vào năng lực của người kế nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X