Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bị mắng chửi không ra gì vì đuổi cổ Chicharito

Thứ Tư 02/09/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Mexico Hugo Sanchez chỉ trích kịch liệt HLV của Man Utd vì cách đối xử “không có tình người” với hậu bối đồng hương.

Quyết định bán Chicharito sang Leverkusen với giá 9 triệu bảng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhìn chung không được lòng đa số NHM bởi Louis Van Gaal chưa bao giờ tin tưởng tiền đạo từng làm mưa làm gió dưới thời Sir Alex Ferguson. Ông đẩy Chicharito sang đánh thuê ở Real Madrid ngay khi lên nắm quyền năm ngoái và mới đây cũng chính thức tống cổ anh khỏi Old Trafford chỉ vì trận đấu vô duyên với mành lưới Club Brugge. Đây cũng là động thái nhằm dọn đường cho Anthony Martial, tiền đạo người Pháp lạ hoắc nhưng buộc Quỷ Đỏ phải chi ra đến 36 triệu bảng chiêu mộ từ Monaco.

Giữa tuần trước, Chicharito bỏ lỡ một bàn thắng mười mươi khi chỉ còn đối diện với gôn trống và tâm điểm trước đó là pha sút penalty hỏng ăn, tình huống rất thiếu may mắn khi anh đã bị trượt chân và mất trụ. Điều đáng nói hơn cả là phản ứng của Van Gaal ngay sau khi chứng kiến bàn thắng hụt của MU, ông quay sang trợ lý Ryan Giggs và trừng mắt nhìn đầy ẩn ý.

Van Gaal bi mang chui khong ra gi vi duoi co Chicharito hinh anh
Van Gaal bị chỉ trích vì cách đối xử vô lương tâm với Chicharito

Hành động của HLV người Hà Lan khi đó trông khá hài hước, nhưng đồng thời cũng phải hứng chịu sự chỉ trích vì thái độ đối xử thiếu ủng hộ với những cầu thủ đang rất cần tìm lại phong độ. Hugo Sanchez, cựu danh thủ huyền thoại của Mexico và Real Madrid, đã đăng đàn bảo vệ hậu bối đồng hương Chicharito với những lời lẽ nặng nề dành cho Van Gaal.

“Bán tiền đạo Chicharito đi là một quyết định sai lầm của Van Gaal bởi cậu ấy rất tài năng và vẫn còn hữu dụng với United. Đây lại vốn phải là sai lầm đầu tiên của Van Gaal, ông ta đã phạm phải rất nhiều rồi nhưng có đến 50.000 lần thì cũng chẳng học nổi mà rút ra bài học. Đã vậy, ông ta còn là một gã vô lương tâm nữa.”

“Khi Chicharito đá hỏng quả penalty trong trận gặp Club Brugge thì cậu ấy đã thất vọng lắm rồi. Bản thân tôi cũng từng là một cầu thủ cũng như HLV, đáng lẽ ra Van Gaal phải chạy ra đường biên an ủi, động viên cậu ấy phải tiếp tục giữ vững niềm tin để chơi tốt hơn. Đằng này, ông ấy vẫn ngồi im trên ghế và thậm chí có ánh mắt không mấy thiện cảm dành cho Giggs.

“Đó là một cách đối xử lạnh nhạt và thiếu tình người với ngay chính cầu thủ của mình. Nước Anh cần phải sớm nhận ra Van Gaal là một nhân cách tồi, một gã vô lại không hơn không kém.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X