Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal đã “đốt” bao nhiêu tiền từ khi dẫn dắt M.U?

Thứ Ba 01/09/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của M.U dưới thời HLV Van Gaal luôn diễn ra rất sôi nổi, theo thống kê nếu tính cả bản hợp đồng mới nhất mang tên Anthony Martial, “Tulip thép” đã tiêu tốn của M.U gần 300 triệu bảng, một con số kỷ lục.


Hè năm ngoái, ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đã mang về rất nhiều ngôi sao. Kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2014 diễn ra rất sôi nổi, Quỷ đỏ đã bỏ ra 155 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao. Trong đó có một số bản hợp đồng lớn như Angel di Maria (Real Madrid, 59,7 triệu bảng), Ander Herrera (Bilbao, 28,8 triệu bảng), Luke Shaw (Southampton, 27 triệu bảng) và một số bản hợp đồng tên tuổi khác. Đây được coi là kế hoạch khủng khiếp nhất của M.U trong những năm trở lại đây, dưới thời Sir Alex đội bóng chủ sân Old Trafford hiếm khi chi nhiều tiền như vậy.
Chuyen nhuong MU, Van Gaal da chi ra bao nhieu tien khi dan dat MU hinh anh
Những bản hợp đồng được Van Gaal đưa về ở hè 2014
Tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè năm nay cũng diễn ra rất nhộn nhịp, Van Gaal đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng lớn. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đưa về Memphis Depay (PSV, 27,9 triệu bảng), Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 triệu bảng), Matteo Darmian (12,7 triệu bảng)… Những bản hợp đồng này đã tiêu tốn của M.U thêm khoảng 80 triệu bảng nữa. Mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford vừa gây sốc khi chi tới 36 triệu bảng cho tiền đạo Martial, tiền đạo mới chỉ 19 tuổi của Monaco.
Chuyen nhuong MU, Van Gaal da chi ra bao nhieu tien khi dan dat MU hinh anh 2
Những tân binh của M.U trong năm 2015
Ngày hôm qua LĐBĐ Pháp đã chính thức xác nhận việc Martial đến kiểm tra y tế tại Old Trafford. Và theo các nguồn tin địa phương, tiền đạo này đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế tại Manchester, để trở thành cầu thủ 19 tuổi đắt nhất thế giới. Một số nguồn tin khác còn khẳng định số tiền thực sự mà Quỷ đỏ bỏ ra lên tới 58 triệu bảng, một con số không tưởng với một cầu thủ chưa bước sang tuổi 20.
Vừa tới Leverkusen, Chicharito ngay lập tức đá đểu M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Chicharito vừa rời M.U đã ngay lập tức chỉ trích chính sách mua sắm của đội bóng cũ và đặc biệt là thương vụ chuyển nhượng Anthony...
Như vậy, từ khi dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đã mang về tổng cộng 12 bản hợp đồng lớn. Những cầu thủ này đã tiêu tốn của Quỷ đỏ khoảng 230 triệu bảng. Trong đó đắt nhất là Angel di Maria (59.7 triệu bảng). Nếu tính cả bản hợp đồng mang tên Martial, số tiền đội bóng chủ sân Old Trafford chi ra dưới thời “Tulip Thép” lên tới 266 triệu bảng, một con số khiến không ít người phải giật mình.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X