Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Man United là đội bóng vĩ đại nhất thế giới

Thứ Sáu 18/07/2014 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng dẫn dắt những gã khổng lồ của bóng đá thế giới như Barcelona hay Bayern Munich nhưng HLV Louis van Gaal lại cho rằng Man United, đội bóng ông vừa nhận ghế thuyền trưởng, mới là vĩ đại nhất thế giới.

Van Gaal vừa có buổi ra mắt trong vai trò mới theo hợp đồng 3 năm. Ông sẽ nhận nhiệm vụ đưa con tàu đắm Man United trở lại với vị thế vốn có của nó, như thời điểm Sir Alex Ferguson còn làm thuyền trưởng. Và khi phát biểu cảm nghĩ về Man United, không một chú do dự, Van Gaal tuyên bố: “Man United là CLB rất giàu tham vọng. Tôi cũng là một con người nhiều tham vọng. Cùng với nhau, tôi tin rằng cả hai sẽ đạt được điều mình muốn. Tôi tin đội bóng sẽ làm nên lịch sử. Được dẫn dắt Manchester United, CLB vĩ đại nhất thế giới, quả là một vinh dự lớn lao đối với tôi”.
HLV Van Gaal mong nhận được sự ủng hộ của các CĐV
HLV Van Gaal trong buổi lễ ra mắt Man United

Có lẽ Van Gaal hơi quá lời khi nói về Man United bởi nếu so về tầm vóc và thành tích ở hiện tại thì Barcelona lẫn Bayern vẫn ăn đứt đội bóng ông dẫn dắt. Nhưng về giá trị thương hiệu, về tầm ảnh hưởng với các CĐV trên toàn thế giới, Man United vẫn là số một. Minh chứng là theo công bố mới đây của Daily Mail, Man United đã trở thành CLB có giá trị nhất thế giới với tổng tài sản lên đến 1,3 tỷ USD. Dĩ nhiên Quỷ đỏ chưa thể được gọi là giàu nhất vì họ vẫn còn nợ đến gần nửa tài sản của mình nhưng dù sao, những gì Man United đang có là cơ sở để Van Gaal khẳng định ông đang được dẫn dắt một CLB số một, dù CLB ấy chỉ cán đích ở vị trí số 7 mùa giải vừa qua.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X