Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “mở đường máu” cho Van Persie ở lại M.U

Thứ Bảy 20/06/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, tiền đạo Robin van Persie của M.U sẽ phải cải thiện thể lực rất nhiều nếu như muốn tiếp tục khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải tiếp theo.

Tien dao Robin van Persie cua MU can phai cai thien the luc hinh anh
Van Persie cần phải cải thiện thể lực nếu như vẫn muốn tiếp tục khoác áo M.U

Không khó để nhận ra rằng, tiền đạo chủ lực Robin van Persie của M.U vừa trải qua một năm thi đấu vô cùng tệ hại trong màu áo đội bóng thành Manchester. Sau thành tích ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng tại Premier League 2014/2015, chân sút người Hà Lan đã trở thành tâm điểm chỉ trích từ phía giới truyền thông cũng như các CĐV Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, tương lai của cầu thủ 31 tuổi cũng đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết khi xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo M.U không còn muốn giữ chân anh cho các kế hoạch trong mùa giải mới.

Thời điểm hiện tại, Van Persie cũng chỉ còn một năm hợp đồng với M.U đồng thời nhận được sự quan tâm từ phía khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, tiêu biểu như Galatasaray. Tuy nhiên, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của tiền đạo người Hà Lan, HLV Louis van Gaal vẫn muốn mở ra “đường máu” để cứu rỗi cựu đội trưởng Arsenal ở lại với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Cụ thể, “Tuy-lip thép” đã yêu cầu Van Persie phải nhanh chóng cải thiện thể lực nhằm đáp ứng những yêu cầu về mặt chuyên môn đồng thời hạn chế tối đa các ca chấn thương đáng tiếc. Trải qua một năm nghiên cứu kỹ lưỡng môi trường bóng đá Anh vốn giàu tính đặc thù, dường như Van Gaal cũng hiểu rằng ông sẽ không thể thành công tại Premier League nếu như không sở hữu một đội hình mạnh mẽ và bền bỉ.

Trên thực tế, sau khi chấp nhận để Falcao ra đi, trong đội hình M.U hiện tại chỉ còn hai trung phong đích thực là Van Persie và Rooney (không tính Wilson quá non kinh nghiệm). Do đó, HLV Van Gaal cũng cần phải đề phòng đến trường hợp Quỷ đỏ chưa thể chiêu mộ được một “sát thủ” như ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chưa kể, Rooney cũng thường xuyên được kéo lùi sâu xuống chơi ở hàng tiền vệ, như một “số 10” thuần túy.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X