Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì trước trận đấu với Cambridge?

Thứ Sáu 23/01/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U sẽ có trận đấu tại vòng 4 FA Cup với đối thủ hạng tư Cambridge United, phát biểu trước trận đấu HLV Van Gaal tỏ ra khá thận trọng.


Tại vòng 3 FA Cup, M.U chỉ phải gặp Yeovil Town, một đội bóng chơi ở League One (tương đương giải Hạng 3 Anh). Và mặc dù phải làm khách thì tất cả đều tin rằng, “Quỷ đỏ” dễ dàng đi tiếp. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy, Quỷ đỏ thi đấu bế tắc trong cả hiệp 1. Họ không khẳng định được đẳng cấp của mình so với đội bóng đang thi đấu ở hạng 3, phải nhờ đến những tình huống tỏa sáng của Ander Herrera và Angel di Maria giải M.U mới có được quyền đi tiếp.
HLV Van Gaal xuc dong truoc nhung tinh cam cua cac CDV Man Utd
HLV Van Gaal tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Cambridge
Sau khi vượt qua Yeovil ở vòng 3, M.U tiếp tục chạm trán với một đội bóng đến từ hạng đấu thấp hơn nhiều là Cambridge (League Two) ở vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal lo sợ Cambridge United sẽ tạo ra một cú sốc lớn cho M.U trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng 4 FA Cup. HLV Van Gaal cho biết “Tại FA Cup, hầu hết những đội bóng đều chơi tốt dù họ chơi ở hạng nào đi nữa, hãy nhìn kết quả ở vòng 3 sẽ thấy không một đội bóng lớn nào dễ dàng đi tiếp. Luôn có những khó khăn trước những trận đấu như vậy, thông thường các cầu thủ có tư tưởng chủ quan khi cho rằng đây là những đối thủ yếu hơn mình rất nhiều. Nếu phân tích kỹ, bạn có thể thấy Cambridge có lối chơi bóng dài rất khó chịu. Họ có 5 hay 6 cầu thủ cao đến hơn 1m8 vì thế chúng tôi sẽ vất vả để phòng ngự. Đó là lý do vì sao Man United cần phải chuẩn bị kỹ càng. Không dễ để đánh bại được Cambridge”.

“Ở những giải đấu truyền thống như FA Cup, luôn có những bất ngờ xảy ra. Vì vậy, chúng tôi không phải một ngoại lệ. Khi tôi còn làm việc tại Hà Lan, tôi đã chứng kiến PSV Eindhoven – Họ là đội bóng số 1 ở giải VĐQG tuy nhiên lại thất thủ trước đội bóng xếp thứ 3 ở giải hạng hai. Những bất ngờ như vậy rất nhiều khả năng sẽ xảy ra tại FA Cup”. Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục.

Nếu nhìn cách M.U chơi ở vòng 3 trước Yeovil Town, những phát biểu của HLV Van Gaal không phải không có cơ sở. Hiện tại, hàng thủ đang là điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U
 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X