Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Premier League hoàn toàn khác biệt"

Thứ Ba 30/09/2014 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Hà Lan mới đây vừa đưa ra những chia sẻ sau vài tháng làm việc trong môi trường bóng đá Anh. Theo đó, Van Gaal cho rằng Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Robben tin tưởng Van Gaal sẽ thành công tại MU
 

Trong quá khứ, Van Gaal từng được biết đến là một trong những vị chiến lược gia rất giàu kinh nghiệm. Sau những tháng năm làm việc tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức, nhà cầm quân 63 tuổi đã giành được không ít thành công trên nhiều đấu trường khác nhau. Mặc dù vậy, trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Man Utd ở mùa giải năm nay, “Tuy-lip thép” đang gặp không ít khó khăn tại môi trường mới Premier League.

Trả lời trên kênh BBC Sport trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV của Quỷ đỏ cũng lên tiếng thừa nhận rằng giải Ngoại hạng Anh là một sự khác biệt hoàn toàn so với những gì trước đây ông từng trải nghiệm.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu chiến lược gia Bayern chia sẻ: “Đối với mỗi giải đấu, nhịp độ và cách thức tiếp cận trận đấu luôn là khác nhau. Đặc biệt, tại Premier League, mọi thứ luôn diễn ra nhanh hơn rất nhiều”.

“Đương nhiên, bạn cũng không thể so sánh Premier League với Bundesliga hay La Liga bởi đó đều là những giải đấu thiên về kỹ thuật và khả năng kiểm soát bóng. Ngược lại, các đội bóng Anh lại có xu hướng chơi tốc độ và chú trọng thể lực. Điều này tạo ra sự khác biệt rất lớn trong cách thức chơi bóng cũng như khả năng vận hành chiến thuật của mỗi CLB”,

Van Gaal khẳng định.

“Cho đến thời điểm hiện tại, Man Utd của tôi cũng đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về mặt lối chơi. Trong thời gian tới, chắc chắn mọi thứ sẽ còn được cải thiện đáng kể. Chúng tôi cần triển khai bóng nhanh hơn và hiệu quả hơn mỗi khi có cơ hội”, nhà cầm quân 63 tuổi khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X