Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thể hiện quyền uy: "Man Utd phải tuân theo quy tắc của tôi"

Thứ Tư 23/07/2014 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không chỉ đưa ra quy tắc với các cầu thủ, HLV Louis Van Gaal cũng áp đặt cả luật của mình với Ban lãnh đạo Manchester United.

Chỉ sau một thời gian ngắn, HLV Louis Van Gaal đã thể hiện đúng với biệt danh "Tulip thép" của ông. HLV Van Gaal đặt ra rất nhiều quy tắc với các cầu thủ, yêu cầu Ban lãnh đạo Man Utd phải cải tạo lại sân tập Carringhton...

Hiện tại, thầy trò Van Gaal đang luyện quân tại Mỹ để chuẩn bị cho tour du đấu trên xứ sở cờ hoa. Mọi năm, Man Utd hay tới châu Á để du đấu nhằm khuếch trương thương hiệu tại thị trường tiềm năng này. Tuy nhiên năm nay do World Cup 2014 diễn ra nên M.U lựa chọn tới Mỹ để tiết kiệm sức cho các cầu thủ.

HLV Van Gaal thể hiện sự quyết đoán ngay với cả ban lãnh đạo M.U
HLV Van Gaal thể hiện sự quyết đoán ngay với cả ban lãnh đạo M.U

Tuy nhiên, HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ can thiệp vào các chuyến du đấu tại Man Utd mùa sau:" Chúng ta phải chuẩn bị cho mùa giải mới và khi bạn phải tham gia một chuyến du đấu với mục đích thương mại, khoảng cách di chuyển thật đáng sợ.

Bạn phải di chuyển rất nhiều bằng máy bay. Đó không phải là điều tích cực và tất nhiên cũng không phải là sự chuẩn bị tốt. Chuyến du đấu đã được sắp xếp từ trước nên tôi sẽ thích nghi với điều này. Tuy nhiên, Man Utd sẽ phải áp dụng các quy tắc của tôi. Nhớ rằng tôi đã nói điều này rồi.

Tôi hy vọng chuyến du đấu sẽ ngắn lại. Ban lãnh đạo đã nói chuyện về điều này và tôi rất tự tin rằng mọi thứ sẽ được đáp ứng".

Có lẽ yêu cầu này của Van Gaal là rất khó bởi ai cũng biết, Man Utd đang có kế hoạch tấn công mạnh vào thị trường châu Á và những chuyến du đấu mùa hè tại lục địa đầy tiềm năng này là không thể thiếu. So với việc di chuyển tới Mỹ, những lần di chuyển qua lại ở tour du đấu châu Á còn dài hơn nhiều.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X