Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: "Man Utd không thể nằm ngoài top 4"

Thứ Ba 30/09/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là một động thái nhằm lên dây cót tinh thần cho các đồng đội của chân sút người Hà Lan.

Thực ra Man Utd vẫn đang phải trải qua một giai đoạn không mấy thành công. Bất chấp một mùa hè sôi động trên TTCN, họ vẫn bị đánh giá là mua bán thất bại vì chưa đáp ứng được yêu cầu xây dựng hàng thủ vững chắc từ giới chủ. Hiện tại, có thể thấy Quỷ Đỏ thành Manchester đang lâm vào một cuộc khủng hoảng ở phòng tuyến khi toàn bộ các trụ cột bị chấn thương và mỗi lần họ ra sân, người ta lại thấy rằng Man Utd quả nhiên là một viên ngọc sáng chói nhưng không kém phần mong manh.

van persie
Van Persie tin tưởng vào khả năng dự Champions League của Man Utd mùa tới

Cuối tuần vừa rồi, Man Utd suýt chút nữa đã mất điểm trên sân nhà trước West Ham nếu như trong những phút cuối đội khách gặp nhiều may mắn hơn trong khâu dứt điểm. Đội trưởng Wayne Rooney vẫn chỉ là một đứa trẻ to xác đang phát triển về mặt suy nghĩ; bằng chứng cho điều này là chiếc thẻ đỏ vô cùng thô thiển mà anh phải nhận khi Quỷ Đỏ đang có lợi thế trên sân. Man Utd lúc này chỉ đang đứng hạng 7 trên BXH với 8 điểm/ 6 vòng đấu.

Chính vì tình thế cấp bách này mà tiền đạo Robin Van Persie đã khẳng định với Sky Sports News rằng Man Utd cần phải tận dụng tới tối đa các nguồn tài nguyên có trong tay nếu không muốn có một mùa giải vứt đi. Chân sút người hà Lan cho biết: "Man Utd không có lựa chọn nào khác ngoài việc lọt vào top 4. Mùa giải này mới bắt đầu, nhưng tôi nghĩ chúng tôi không nên mơ xa hơn mà cần phải gần kề với thực tế."

"Tuy nhiên, có thể thấy đó không phải là một mục tiêu thấp. Chúng tôi là những người chiến thắng, thế nên không việc gì Man Utd phải hạ mình đặt ra những thành tích dễ đạt được cuối mùa. Không khí tại Man Utd đang rất tuyệt vời, chúng tôi đang khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu, thậm chí là cả mọi buổi tập. Mọi người đều có tinh thần chiến đấu cực cao. Tất cả các cầu thủ đều muốn đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn và giành được những danh hiệu."

"Năm nay chúng tôi có một HLV tuyệt vời, những nhân viên tốt và các cổ động viên trung thành, dù cho đội bóng đang phải trải qua một thời kì không mấy thuận lợi. Chúng tôid dủ tầm để cạnh tranh với các đội bóng lớn." - Van Persie khẳng định đầy khí thế.

Top 4 là mục tiêu hợp lý cho Man Utd trong một mùa giải mà các ông lớn khác cũng đang loay hoay chưa tìm ra lối thoát cho những khó khăn nhất định của mình. Chỉ trừ có Chelsea là hoàn toàn ổn định, cả Arsenal, Liverpool, Man City lúc này đều thi đấu không mấy suôn sẻ. Cuối tuần này, Man Utd sẽ đón tiếp Everton trên sân nhà Old Trafford. Lúc này khí thế của The Toffees đang lên rất cao vì cầm hoà thành công Liverpool trong trận derby Merseyside tuần vừa qua.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X