Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Về lại Premier League, Balotelli hứa hẹn gì?

Thứ Ba 26/08/2014 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn đầu tiên với tư cách cầu thủ của Liverpool, Mario Balotelli thừa nhận việc rời khỏi Premier League trước đây là một sai lầm, và hi vọng sẽ gặt hái nhiều thành công tại mái nhà mới Anfield.

Balotelli chính thức gia nhập Liverpool
Balotelli muốn giành Champions League cùng Liverpool

Chiều qua theo giờ Việt Nam, Liverpool đã chính thức cho ra mắt tân binh thứ 9 của họ trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, và có lẽ đó là tân binh đình đám nhất, được chờ đợi nhất. Không ai khác ngoài Balotelli; cầu thủ người Italia cập bến Liverpool từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Thương vụ này đắt hay rẻ thì chưa ai rõ, chỉ biết là nó đã hâm nóng các mặt báo trong suốt những ngày qua.

Cũng rất nhanh chóng, Super Mario đã có buổi phỏng vấn đầu tiên với CLB mới. Theo Balo, anh đến Anfield vì những thành công nhãn tiền tại đấu trường Champions League, giải đấu mà Liverpool sẽ góp mặt năm nay sau một thời gian dài vắng bóng. Ngựa chứng người Italia chia sẻ một cách rất quyết tâm: "Tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa. Đây là điều hiển nhiên, vì tôi luôn bước vào một giải đấu với tư tưởng phải giành chiến thắng." 

"Hãy chờ xem những gì tôi có thể làm được cho đội bóng này. Tôi không thể một mình nâng chiếc cúp Champions League mà không có các đồng đội. Cụ thể hơn, tôi  muốn vô địch Champions League cùng đội bóng này. Liverpool là đội bóng tuyệt vời, họ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu bên cạnh các lão tướng, và điều đó làm tôi đánh giá họ cao hơn bất kì đội bóng Anh nào."

Nhắc đi nhắc lại về Champions League, không hiểu rõ Balotelli có quá lạc quan hay không. Nhưng khoan bàn tới chuyện này, trước mắt, hãy cứ vui cho Balotelli vì anh đang về lại nơi mà anh thấy phù hợp với mình: "Khi rời Man City, tôi đã muốn về Italia, nhưng rồi cũng sớm nhận ra đó là một sai lầm. Việc rời khỏi Premier League trước đây cũng mang tới cho tôi nhiều bài học. Tôi hiểu rằng đây là mảnh đất mình nên cống hiến."

Ở đội bóng mới, Balotelli tiếp tục khoác số áo 45 quen thuộc. Đêm qua Balo đã có mặt trên khán đài Etihad để dự khán trận Man City - Liverpool. Theo dự kiến, anh sẽ có trận đấu đầu tiên cho Liverpool vào cuối tuần, gặp Tottenham Hotspur. Trước khi đến với Liverpool, Balotelli đã sở hữu kho tàng hơn 100 bàn thắng ở tuổi 24, vô số cúp vô địch quốc nội (đã có giai đoạn Balo vô địch 4 giải đấu trong 5 mùa liên tiếp), 1 Champions League với Inter Milan và cùng Nerazzurri thống trị Serie A thời kì hậu Calciopoli.


Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X