Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì áo mới của MU, Rooney bị ghét!

Thứ Sáu 26/06/2009 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có một số khán giả trung thành của Manchester United không ưa thích kiểu áo mới của đội chủ sân Old Trafford.

Trong tháng 7 tới, mẫu áo mới của những nhà ĐKVĐ nước Anh được bán rộng rãi, trước hết là ở Manchester. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu áo mới này của MU không nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

"Nó giống như kiểu áo của môn rugby (môn bóng bầu dục) hơn là bóng đá. Có cái gì đó liên quan đến nước Mỹ trong kiểu áo mới của MU." Nick Cooper, một fan trung thành của MU trong phát biểu.

Áo của MU mùa bóng 1909-1910

Mẫu áo mà các cầu thủ Manchester United sẽ mặc trong mùa giải mới chính là mẫu áo được cải tiến của mùa giải 1909/1910, khi sân Old Trafford được khánh thành.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh Wayne Rooney chụp ảnh trong mẫu áo mới này, anh đã bị "ghét lây" vì chiếc áo không thật sự chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

"Tôi sẽ không cổ vũ cho Wayne Rooney nữa. Khi đó tôi sẽ có cảm giác như mình đang cổ vũ cho một cầu thủ đang chơi bóng bầu dục chứ không phải bóng đá." Jim Ferry, một fan hâm mộ từ rất lâu của MU bày tỏ.

Mặc dù vậy, Rooney lại tỏ ra khá ấn tượng với kiểu áo mà anh và các đồng đội sẽ mặc trong mùa bóng mới. "Tôi nghĩ mẫu áo này khá đẹp. Thật sự là tôi luôn hào hứng với tất cả những mẫu áo mới và cảm thấy thích thú khi được thi đấu với những chiếc áo đấu như vậy."

Trong khi đó, Park Ji-Sung cũng tỏ ra rất ấn tượng với trang phục của mùa giải mới. Tiền vệ người Hàn Quốc còn hy vọng với chiếc áo này, MU sẽ giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

"Tôi thích mẫu chữ V trên chiếc áo. Giống như chữ victory (chiến thắng trong tiếng Anh) vậy. Mong rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi đánh bại mọi đối thủ trong màu áo mới."

Một số hình ảnh về áo mới của MU:

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X