Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Gary Neville chỉ trích dữ dội Tottenham?

Thứ Bảy 16/12/2023 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Yves Bissouma của Tottenham nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 trước Nottingham Forest, cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã chỉ trích thói vô kỷ luật của Spurs. 

Các bàn thắng của Richarlison và Dejan Kulusevski giúp Tottenham đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0, với 3 điểm có được, Spurs tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Gà trống bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Man City và hơn đội xếp thứ 6 MU khoảng cách 6 điểm. 

Yves Bissouma nhan the do truoc Tottenham

Yves Bissouma nhận thẻ đỏ trước Tottenham

Ở trận đấu với Nottingham Forest, Tottenham chỉ còn chơi với 10 người từ phút 70. Theo đó Yves Bissouma bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Ryan Yates. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 4 của Spurs ở Ngoại hạng Anh mùa này, cựu hậu vệ MU, Gary Neville tin rằng HLV Ange Postecoglou sẽ tức giận trước sự thiếu kỷ luật từ các học trò. Anh nói: 

“Ange Postecoglou đang làm tốt công việc của mình, nhưng có một điều mà ông ấy phải cải thiện, đó là sự kỷ luật của các cầu thủ. Nhiều cầu thủ Tottenham có thói quen vào bóng thô bạo, nổi nóng, thiếu kiểm soát trên sân. 

Chỉ có một vài cầu thủ trong đội hình của họ thực sự bình tĩnh, đó là Ben Davies và Son Heung-min, những người còn lại đều có một chút gì đó mà họ có thể phải nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân bất cứ lúc nào. Tottenham có rất nhiều tài năng, những cầu thủ như Bissouma, Cristian Romero, Destiny Udogie, họ rất quan trọng đối với Spurs, nhưng họ đã bị đuổi khỏi sân hai hoặc ba lần trong sự nghiệp của mình.

Spurs có rất nhiều khả năng sẽ mất điểm nếu những cầu thủ kể trên rời sân vì nhận thẻ. Nếu họ tiếp tục hấp tấp và liều lĩnh, họ sẽ khiến Tottenham phải trả giá, họ phải dừng việc đó lại. Nếu tôi là NHM Tottenham, tôi sẽ rất tức giận, nếu tôi là Postecoglou, tôi sẽ rất tức giận. Tottenham đang chơi một thứ bóng đá cống hiến, nhưng họ phải ngăn chặn những hành vi vô kỷ luật”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X