Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bruno Fernandes vắng mặt trước Crystal Palace?

Thứ Ba 07/05/2024 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã không thể ra sân trong chuyến làm khách của MU tới sân của Crystal Palace, lý do anh vắng mặt cũng được tiết lộ. 

Bruno Fernandes chỉ vắng mặt 1 trận vì bị ốm kể từ khi anh gia nhập Old Trafford trong bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, chấn thương ở tay đã buộc Fernandes phải bỏ lỡ chuyến làm khách của MU tới sân Selhurst Park của Crystal Palace.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đeo dây bảo vệ ở tay phải trong trận hòa 1-1 của MU với Burnley tại Old Trafford vào ngày 27 tháng 4. Sau đó, người ta phát hiện anh ta mặc đồ bảo hộ chỉ vài ngày trước cuộc đụng độ của Quỷ đỏ với Palace.

Bruno Fernandes vang mat truoc Crystal Palace vi chan thuong o tay
Bruno Fernandes vắng mặt trước Crystal Palace vì chấn thương ở tay

Trong chuyến làm khách tại London, Casemiro sẽ là đội trưởng MU khi Fernandes vắng mặt, trong khi Mason Mount đã được đá chính lần đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 11. Nói về việc chỉ vắng mặt 1 lần kể từ khi tới MU vào tháng 3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 tiết lộ:

“Tôi  biết ơn cha và mẹ tôi vì họ luôn muốn tôi mạnh mẽ ở mọi hoàn cảnh. Họ đã ở đây trong hai trận đấu vừa qua và họ tiếp thêm năng lượng cho tôi, cùng với các con và vợ tôi, họ luôn chăm sóc tôi. Vợ tôi làm rất tốt công việc ở nhà để cho tôi được nghỉ ngơi nhiều nhất có thể. Thật khó khăn khi bạn có hai đứa con ở nhà và chúng muốn chơi cùng bạn. 

Con út của tôi muốn chơi bóng mọi lúc, nhưng tôi được nghỉ ngơi, ngủ trưa, mọi thứ tôi cần, vì cô ấy luôn ở đó để giúp đỡ tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X