Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Takehiro Tomiyasu bị thay ra từ sớm trước Sevilla

Thứ Năm 09/11/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Sevilla, hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã phải rời sân từ sớm. HLV Mikel Arteta cũng đã có những lời giải thích về quyết định của mình. 

Arsenal vừa có trận tiếp Sevilla trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng B Champions League 2023/24. Pháo thủ đã tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng 2-0, của Leandro Trossard và Bukayo Saka là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 4 trận. Pháo thủ chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là sẽ giành vé đi tiếp. Ở trận đấu với Sevilla, Takehiro Tomiyasu bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Takehiro Tomiyasu roi san som truoc Sevilla

Takehiro Tomiyasu rời sân sớm trước Sevilla

Khi được hỏi về việc rút cầu thủ người Nhật Bản từ sớm, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy đã gặp một số khó chịu trong hiệp một và chúng tôi không muốn gặp bất kỳ rủi ro nào. Cậu ấy đã chơi rất nhiều phút và rõ ràng là khi có Zinchenko trên băng ghế dự bị, việc rút cậu ấy khỏi sân là quyết định đúng đắn”.

Pháo thủ đang ở trong cuộc khủng hoảng chấn thương, họ đang không có được sự phục vụ của Gabriel Jesus và Thomas Partey, trong khi đội trưởng Martin Odegaard và tiền đạo Eddie Nketiah phải chạy đua với thời gian để có thể ra sân trước Burnley vào cuối tuần này.

Bukayo Saka bị trật mắt cá khi tiếp đất và phải điều trị trên sân. Anh đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng không thể, cầu thủ sinh năm 2001 sau đó phải rời sân ở phút 85, nhường vị trí cho Jakub Kiwior. Tuy nhiên, Arteta khẳng định cầu thủ người Anh không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X