Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen đã chọn được bến đỗ mới, không phải Chelsea

Thứ Năm 25/04/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhật báo Ý Il Mattino, tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen sắp gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè này. 

Chelsea đã biến Victor Osimhen trở thành một trong những mục tiêu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ PSG. Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis,  đã xác nhận rằng tuyển thủ Nigeria, người có điều khoản giải phóng từ 120 triệu euro (102,6 triệu bảng) đến 130 triệu euro (111,2 triệu bảng) trong hợp đồng, sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Victor Osimhen duoc Napoli va Chelsea quan tam
Victor Osimhen được PSG và Chelsea quan tâm

Và theo nhật báo Ý Il Mattino, Osimhen chỉ còn một bước nữa là có thể chuyển đến PSG và Napoli đang chờ CLB Pháp đáp ứng điều khoản giải phóng tiền đạo này. Trong khi đó, Osimhen đã cho biết rằng anh ấy đang chuẩn bị cho một cuộc chia tay đầy cảm xúc với người hâm mộ Napoli vào tháng tới.

“Đối với tôi, đó là một cảm giác tuyệt vời, ở một số câu lạc bộ, lịch sử tạo nên bản sắc, ở Napoli, chính những người hâm mộ đã tạo nên đội bóng như hiện tại. Cách họ hỗ trợ đội và từng cầu thủ thực sự đáng kinh ngạc”, Osimhen nói trong tuần này.

Đôi khi tôi hiểu tại sao một số huyền thoại trong quá khứ đã khóc khi họ rời Napoli, bởi vì đó là một cảm xúc phi thường khi được thi đấu trên sân và nghe thấy tên mình được gọi từ phút đầu tiên đến những phút cuối cùng. Đội bóng này có những NHM thực sự tuyệt vời”.

Quyết định của Osimhen sẽ là một đòn giáng mạnh vào Chelsea, đội đang gặp khó khăn trước khung thành mùa này với chấn thương của Christopher Nkunku và sự thiếu ổn định của Nicolas Jackson trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X