Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pogba khiêu khích CĐV MU

Zalo
Sau chiến thắng 3-2 trước Norwich, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động khiêu khích các fan MU sau khi phải hứng chịu những chỉ trích.

Trên đường rời sân sau trận thắng Norwich với tỉ số 3-2, Paul Pogba bị các CĐV la ó dữ dội. Lập tức, cầu thủ người Pháp hướng lên khán đài và có hành động với hàm ý: "Im miệng lại!".

Điều này khiến các fan MU càng thêm sôi máu với tiền vệ sinh năm 1993. Thực tế, Pogba hứng chịu những tiếng la ó từ các CĐV khi trận đấu còn đang diễn ra.

Phong độ không tốt và thái độ thi đấu của Pogba khiến hầu hết CĐV MU đều cảm thấy không hài lòng. Không ít người mong muốn tiền vệ số 6 sẽ chia tay Old Trafford sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Norwich: Vinh danh Cristiano RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Norwich: Vinh danh Cristiano Ronaldo
Với 3 bàn vào lưới Norwich, Cristiano Ronaldo được The Sun chấm điểm 9 trong chiến thắng 3-2 của Man đỏ. Đó là số điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.
Đây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua LiverpoolĐây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.
Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?Thua cay đắng MU, HLV Norwich phản ứng thế nào?
HLV Dean Smith của Norwich đã tỏ ra thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua MU với tỷ số 2-3 tại sân Old Trafford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X