Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Vieira khẳng định vẫn mơ ngày làm HLV Arsenal

Chủ Nhật 08/12/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira cho biết sẽ suy nghĩ nếu được Arsenal tiếp cận và mời ngồi vào chiếc ghế HLV còn bỏ trống.

Cựu tiền vệ người Pháp khẳng định không thể khước từ CLB đã từng có 9 năm gắn bó.

Arsenal đang gặp khó


Trong hơn 1 tuần qua, Arsenal đã không có HLV chính thức. Sau khi sa thải Unai Emery bởi một chuỗi trận tệ hại, Pháo thủ trao chức vụ tạm quyền dẫn dắt đội bóng cho trợ lý Freddie Ljungberg.

Patrick Vieira khẳng định vẫn mơ ngày làm HLV Arsenal hình ảnh
HLV Vieira nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Nhưng sự khởi sắc vẫn chưa trở lại với Arsenal khi 2 trận vừa qua họ hòa Norwich City 2-2 và thua Brighton 2-1. Trên BXH Premier League lúc này, Pháo thủ chỉ có vị trí thứ 10 trước chuyến làm khách của West Ham.


Vieira để ngỏ khả năng trở lại


Một trong những ứng viên ngồi vào ghế nóng bỏ trống tại Arsenal là Patrick Vieira. Dù tái khẳng định cam kết của mình với CLB đang dẫn dắt là Nice, cựu tuyển thủ Pháp không giấu mong muốn trở lại Arsenal.

“Bạn không bao giờ có thể bỏ qua một CLB đã từng trải qua 9 năm gắn bó”, Vieira nói với Canal + sau khi cùng Nice giành chiến thắng 4-1 trước Metz tại Ligue 1. “Nhưng thật lòng, tôi đang tập trung vào dự án tại Nice, tôi cảm thấy rất tốt ở đây. Đó là một dự án rất thú vị.”

“Tôi luôn nói rằng tôi rất hạnh phúc ở Nice. Tất cả chúng tôi đang làm việc để đưa CLB tiến về phía trước và có tiềm năng làm điều đó.”


Nice đã được tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe đầu tư đáng kể trong mùa này điển hình là 2 bản hợp đồng với Adam Ounas và Kasper Dolberg. Tuy nhiên, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” hiện chỉ có vị trí thứ 11 trên BXH Ligue 1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X