Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson chỉ trích Virgil van Dijk

Chủ Nhật 10/12/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV lão làng Roy Hodgson đã lên tiếng chỉ trích Virgil van Dijk sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Crystal Palace.

Jean-Philippe Mateta đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền vào đầu hiệp hai. Tuy nhiên, thế trận đã đổi chiều khi Jordan Ayew nhận thẻ vàng thứ 2, khiến Crystal Palace chỉ còn thi đấu với 10 người. Mohamad Salah gần như gỡ hòa ngay lập tức và không có gì ngạc nhiên khi ở phút bù giờ, Harvey Elliott ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Virgil van Dijk bi chi trich sau tran dau voi Crystal Palace

Virgil van Dijk bị chỉ trích sau trận đấu với Crystal Palace

HLV Roy Hodgson, người được cho là đang chiến đấu để cứu lấy công việc của mình, đã tức giận khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh đã lên tiếng chỉ trích Virgil van Dijk, người khiến Jordan Ayew phải nhận thẻ vàng đầu tiên. Ông nói:

“Van Dijk đã đá bóng vào người Jordan Ayew, khiến cậu ấy phải nhận thẻ vàng. Với một đội bóng lớn như Liverpool và một cầu thủ hàng đầu như Van Dijk, thật đáng thất vọng khi cố gắng khiến một cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong một trận đấu chỉ bằng cách đá bóng vào người anh ta”.

Trong khi đó HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã dành nhiều lời khen cho Virgil van Dijk sau màn trình diễn thuyết phục từ đầu mùa giải, ông nói: “Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới, tôi khẳng định. Nếu bạn nói cậu ấy vẫn mắc sai lầm vậy bạn hãy kể với tôi một trung vệ nào khác làm tốt hơn Van Dijk. Thật lòng tôi chưa thấy hậu vệ nào hoàn hảo 100%”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X