Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk cảnh báo đồng đội không chủ quan trước Crystal Palace

Chủ Nhật 14/04/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Liverpool được chơi trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh song Virgil van Dijk vẫn nhắn nhủ các đồng đội phải thể hiện phong độ cao nhất mới có thể đánh bại Crystal Palace.

Trước màn so tài ở vòng 33 gặp Crystal Palace, hậu vệ người Hà Lan Virgil van Dijk đã đưa ra những phát biểu đầy thận trọng. Đây được xem là điều không thừa khi mà 'The Kop' vừa để thua 0-3 bẽ bàng ngay trên sân nhà trước  Atalanta ở lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League 2023/2024.

Virgil van Dijk cảnh báo đồng đội không chủ quan trước Crystal Palace 1
Virgil van Dijk muốn Liverpool không được phép chủ quan trước Crystal Palace

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 đã tâm sự: "Đã bốn tháng kể từ lần cuối chúng tôi gặp Crystal Palace tại Premier League, nhưng tôi nghĩ quãng thời gian đó chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của kết quả mà chúng tôi đã đạt được.

Tôi nói điều này không vì lý do gì khác ngoài việc trong những trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải có những màn trình diễn tương tự. Chúng tôi sẽ phải luôn chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Và đây cũng là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra mỗi khi bước ra sân.

Tuy nhiên trong một giải đấu mang tính cạnh tranh như giải đấu này với rất nhiều đội bóng đang cố gắng đạt được mục tiêu của mình thì chúng ta phải có sự chuẩn bị để vượt qua nghịch cảnh".

Trong trận lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái, bất chấp việc để đối thủ dẫn trước nhờ bàn thắng trên chấm đá 11m của Mateta, các cầu thủ Liverpool vẫn lội ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng của Salah và Elliott. 

Nhắc lại chiến thắng này, Virgil van Dijk cho biết: "Ở trận lượt đi, màn trình diễn mà chúng tôi tạo ra chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã làm được điều đó bằng cách gắn bó với nhau, tin tưởng vào bản thân và không ngừng từ bỏ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Và cuối cùng chúng tôi đã nhận được phần thưởng.

Tôi sẽ không nói rằng đó là công thức hoàn hảo bởi chúng tôi chắc chắn không muốn bị dẫn trước nhưng đồng thời, đây là một công thức luôn hữu ích để bạn chuẩn bị sẵn sàng. Ngày hôm đó chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều, không chỉ về bản thân mình. Một lần nữa, chúng tôi cũng thấy rằng đánh bại đối thủ Palace khó khăn như thế nào.

Vì vậy chúng ta không nên mong đợi vào điều gì khác biệt, vì Palace sẽ đến đây để gây ra cho chúng ta nhiều vấn đề khó khăn hơn so với lần trước".

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (20h00 ngày 14/4): The Kop trút giậnNhận định Liverpool vs Crystal Palace (20h00 ngày 14/4): The Kop trút giận
Liverpool đang bị tổn thương với những kết quả không tốt trong một tuần qua. Màn tiếp đón Crystal Palace sẽ là cơ hội tốt để The Kop giải tỏa áp lực và đòi lại ngôi đầu bảng.
Liverpool nhận tin không vui trước trận gặp Crystal PalaceLiverpool nhận tin không vui trước trận gặp Crystal Palace
HLV Oliver Glasner của Crystal Palace ngầm thông báo rằng ngôi sao lớn nhất của họ, Michael Olise có thể đá chính trước Liverpool tại sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X