Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk gửi thông điệp tới Jurgen Klopp

Thứ Hai 20/05/2024 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đã có những lời nhắn nhủ đến Jurgen Klopp, người vừa có trận đấu cuối cùng trên cương vị là HLV của Liverpool.

Trận đấu cuối cùng của Jurgen Klopp trên cương vị là HLV trưởng của Liverpool chứng kiến Lữ đoàn đỏ đánh bại Wolves 2-0 tại Anfield nhờ các bàn thắng của Alexis Mac Allister và Jarell Quansah. Có một bức tranh lớn được người hâm mộ trên khán đài vén lên trước trận đấu và màn biểu diễn đặc biệt sôi động của You'll Never Walk Alone.

Virgil van Dijk gui thong diep xuc dong toi Jurgen Klopp
Virgil van Dijk gửi thông điệp xúc động tới Jurgen Klopp

Sau trận đấu, Klopp đã cố gắng hết sức để ôm tất cả những người có thể, bao gồm cả Van Dijk, cặp đôi này đã có một mối quan hệ đặc biệt và rất thành công trong thời gian ở đội bóng thành phố Cảng. Trung vệ sinh năm 1991 đã rất xúc động khi phát biểu vào cuối trận đấu, anh nói: 

“Tôi không biết nói gì, đây là một ngày rất xúc động. Liverpool là Liverpool, nó thật đặc biệt. Đó là một buổi chiều khó khăn đối với mọi người, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu, chúng tôi làm công việc của mình.

Trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi đã làm được và tôi tự hào về điều đó. Bạn không thể chuẩn bị cho những tình huống, khoảnh khắc như thế này, nhưng nhìn chung đây là một ngày tốt và ông ấy xứng đáng nhận được những tình yêu mà ông ấy xứng đáng nhận được”.

Khi được hỏi cái ôm của anh với Klopp trên sân sau trận đấu có cảm giác như thế nào, cầu thủ người Hà Lan nói: “Khó khăn… khó khăn. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X