Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Benzema, Arsenal chuyển hướng sang mục tiêu mới!

Thứ Ba 25/08/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal mua thành công Karim Benzema là gần như không còn. Đích thân tiền đạo người Pháp khẳng định không rời Real Madrid. Trước thông tin này, Pháo thủ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, người được đội bóng chủ sân Emirates nhắm tới là tiền đạo Edinson Cavani của PSG.


Báo chí và truyền thông đưa tin rất nhiều về việc Arsenal hỏi mua Benzema của Real Madrid
. Câu chuyện này gần như đã đi đến hồi kết. Chia sẻ trên trang mạng cá nhân hôm qua, Benzema khẳng định, anh sẽ không rời sân Bernabeu hè này. Không những vậy, phía Arsenal còn khẳng định không có ý định chiêu mộ chân sút người Pháp. Cụ thể, BLĐ Pháo thủ khẳng định đây chỉ là thông tin do một số tờ báo Anh thêu dệt. Arsenal chưa từng đàm phán chiêu mộ Karim Benzema mà chỉ thăm dò ý định của tiền đạo này và Real Madrid. Nhưng do không được “bật đèn xanh”, Pháo thủ đã không xúc tiến hợp đồng.
Arsenal mua Benzema khong thanh cong, chuyen huong sang Cavani hinh anh
Benzema không rời Real Madrid
Cũng trong ngày hôm qua, HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal không theo đuổi Benzema khi tiền đạo này trở lại Madrid luyện tập. Ông khẳng định câu chuyện do báo giới thêu dệt: “Arsenal theo đuổi Benzema ư? Đó là thông tin do truyền thông dựng lên, câu chuyện ấy luôn được sáng tạo mỗi tuần. Khi một cầu thủ còn hợp đồng, tương lai của cậu ta do CLB quyết định. Real Madrid đã nói nhiều lần rằng họ không muốn bán Benzema. Nó cũng giống việc khi chúng tôi có 1 cầu thủ vẫn còn hợp đồng”.
Sát thủ Benzema chính thức lên tiếng về tương lai
(Bongda24h.vn) – Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian qua là Benzema đến Arsenal cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Tiền đạo người Pháp đã...
Sau khi xác nhận không theo đuổi Benzema, Arsenal đã chuyển hướng sang một mục tiêu mới. HLV Wenger rất cần một chân sút đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại, chính vì vậy BLĐ Pháo thủ đã chuyển hướng sang tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Tiền đạo 28 tuổi là tay săn bàn đẳng cấp Thế giới, chất lượng đã được chứng minh trong màu áo CLB cũng như tuyển Uruguay. Tuy nhiên, thuyết phục nhà ĐKVĐ Ligue 1 bán Cavani là không hề đơn giản. Trong quá khứ, Arsenal từng định chiêu mộ Cavani khi anh còn khoác áo Napoli. Mặc dù vậy, sau đó chân sút 28 tuổi đã đầu quân PSG với bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng. Sau 79 trận dưới màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Cavani ghi được 54 bàn thắng. Hiệu suất cao ở trên càng khiến Wenger quyết tâm săn đón ngôi sao người Uruguay.
Arsenal mua Benzema khong thanh cong, chuyen huong sang Cavani hinh anh 2
Pháo thủ bất ngờ muốn có Cavani
Khả năng Arsenal mua thành công Cavani không phải không có, nếu Pháo thủ chấp nhận bỏ ra một số tiền hợp lý đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ lại. Trước mắt, phía The Gunners sẽ tiếp cận với đại diện của Cavani để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Sau đó, họ mới chính thức đặt lên bàn đàm phán món tiền khổng lồ khoảng 50 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người. Trong tay Wenger hiện vẫn còn Giroud, Welbeck, Walcott hay Alexis Sanchez. Mặc dù vậy, ông vẫn lo lắng về hiệu suất của các tiền đạo. Như trong cuộc chạm trán Liverpool mới đây, dù tạo được nhiều cơ hội, nhưng Giroud, Alexis hay Ramsey đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Video Tổng hợp: Arsenal 0-0 Liverpool (Vòng 3 Premier League 2015-2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X