Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Konoplyanka, West Ham đề nghị M.U nhượng lại Ashley Young

Thứ Bảy 19/07/2014 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do Dnipro kiên quyết không bán Yevhen Konoplyanka nên west Ham buộc phải chuyển mục tiêu. Trong động thái mới nhất, họ đánh tiếng đến Man United với hy vọng được nhượng lại Ashley Young.

Daily Mail khẳng định West Ham sẵn sàng chi 10 triệu bảng mua tiền vệ sắp 29 tuổi này. Young vừa trải qua những mùa giải bết bát ở Old Trafford. Người ta nhắc nhiều về anh nhờ những pha ngã vờ kiếm phạt đền hơn là khả năng đi bóng sắc sảo và những cú cứa lòng thành bàn như ở mùa đầu tiên tại Old Trafford. Mức lương 135.000 bảng/tuần cùng tuổi tác và phong độ đang là những yếu tố hạn chế cơ hội ở lại của Young. HLV Van Gaal đang cân nhắc bán tiền vệ người Anh này bên cạnh Nani, Wilfried Zaha nhằm dọn đường đón Juan Cuadrado hay Memphis Depay. Hai tiền vệ này cũng chơi kỹ thuật nhưng lại hiệu quả và đỡ màu mè hơn.

young
Young đã trở thành nỗi thất vọng tại M.U từ lâu

Song mức lương cao của Young cũng khiến West Ham khó xử. Bởi họ không thể đáp ứng con số 135.000 bảng mỗi tuần như hiện tại của Young. Chỉ khi nào tiền vệ này chấp nhận giảm lương tối đa, có lẽ thương vụ mới có tín hiệu lạc quan.

Song song với đó, Quỷ đỏ cũng được West Ham đề nghị thanh lý Zaha và có lẽ đây là một lựa chọn hợp lý hơn với các bên. Zaha cần cơ hội để thử sức mình, để chứng tỏ anh không “phế phẩm”. Trong khi tiền lương hay phí chuyển nhượng của tiền vệ 21 tuổi cũng rất vừa tầm với West Ham và quan trọng hơn là “hạn sử dụng’ của Zaha còn rất dài, đủ để West Ham có thể đặt mục tiêu dài hạn vào tiền vệ này. Có lẽ thời gian tới, sẽ không bất ngờ nếu M.U đẩy Zaha sang West Ham, theo diện cho mượn hoặc bán đứt.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X