Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Voronin tiếp bước Torres cập cảng Liverpool

Thứ Bảy 07/07/2007 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo The Kop chính thức cho biết họ vừa có được chữ kí của tiền đạo người Ukraine, Andriy Voronin.


Như vậy, sau khi có bản hợp đồng kỉ lục của mùa hè năm nay với ngôi sao của Atletico Madrid, Fernando Torres, HLV  R.Benitez tiếp tục thể hiện tham vọng lớn lao của mình trong mùa giải mới khi đưa về sân Anfield cây săn bàn 27 tuổi của Bayer Leverkusen, Andriy Voronin

"Voronin là một tiền đạo giỏi. Cậu ấy có tốc độ, chạy chỗ tốt, khả năng phán đoán tình huống và đặc biệt rất nhạy cảm khi ghi bàn. Mọi người nói Andriy là tiền đạo chỉ chơi thiên về thể lực, tuy nhiên tôi lại thấy ở cậu ấy hội tụ đầy đủ những phẩm chất của một tiền đạo tài năng." Benitez nói trên trang web chính thức của CLB.

Chiến lược gia Tây Ban Nha hy vọng sự có mặt của tiền đạo người Ukraine, ông sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng công.

Voronin đến với bóng đá chuyên nghiệp lúc 15 tuổi khi anh được Borussia Monchengladbach mua về sau màn trình diễn trong ĐT Ukraine tại giải U-16 châu Âu. Trước khi đến với Liverpool, Voronin từng khoác áo PSV Mainz, FC Cologne trước khi chuyển đến Leverkusen vào mùa hè 2004. Anh ghi được 21 bàn trong 81 lần được tung vào sân.

Lần đầu tiên Voronin được gọi vào ĐTQG là trong trận đấu giao hữu với Rumani vào tháng 3 năm 2002. Trong 44 lần khoác áo ĐT, anh ghi được 5 bàn thắng. Anh đã cùng Ukraine tham dự vòng chung kết World Cup 2006 tại Đức.

  • Xuân Giáp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X