Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Man United, Van Gaal đã nhận tin dữ

Thứ Sáu 18/07/2014 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa đến nhận chức hôm qua, nhưng ngay lập tức HLV Louis Van Gaal đã phải đón nhận một tin không vui. Tiền vệ Michael Carrick đã gặp chấn thương trong buổi tập ngày hôm qua của Manchester United và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài.

Ngày hôm qua khi mới đặt chân xuống đất Anh, Louis Van Gaal đã có cho mình một kế hoạch và lộ trình rất cụ thể để kiến thiết lại đội bóng. Cùng với việc tiếp tục theo đuổi những mục tiêu của mình, ông thầy người Hà Lan cũng nhanh chóng bắt tay vào việc loại bỏ những nhân tố thừa trong đội bóng và gặp gỡ các học trò mới của mình.

Carrick sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương mắt cá
Carrick sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương mắt cá

Tuy nhiên có một điều ông không thể lường trước được đó chính là chấn thương của các cầu thủ. Và ngay trong ngày đầu tiên ở Old Trafford, Van Gaal đã phải chịu một sự mất mát từ chấn thương của Michael Carrick.

Tiền vệ 32 tuổi đã dính một chấn thương đầu gối trong buổi tập của cả đội vào buổi sáng hôm qua theo giờ địa phương, dưới sự chứng kiến của Louis Van Gaal. Carrick đã dính một chấn thương ở mắt cá chân bên trái và ngay lập tức phải trải qua một ca phẫu thuật vào ngày hôm qua. Dự kiến cựu tiền vệ của Tottenham Hospurs sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 10 tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ 1 tháng đầu tiên của Premier League.

Đích thận HLV Van Gaal đã xác nhận thông tin này trong buổi họp báo đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng của MU, đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì sự vắng mặt của cầu thủ kỳ cựu này:

“Michael Carrick đã dính chấn thương trong buổi tập của cả đội và theo ý kiến cá nhân tôi, đây là một mất mát rất lớn vì cậu ấy là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm.”

Khi được hỏi về ý kiến trong bối cảnh sẽ mất Carrick trong khoảng thời gian sắp tới, HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất thất vọng: “Đó là khoảng thời gian quá dài đối với tôi. Hãy chờ xem CLB có thông tin nào cập nhật về tình trạng của cậu ấy không.”

Trang chủ của MU cũng đã lên tiếng xác nhận về chấn thương mà Carrick gặp phải: “Michael Carrick đã dính một chấn thương ở mắt cá chân trái và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 - 12 tuần.”

Với chấn thương này, Michael Carrick sẽ lỡ chuyến du đấu của MU ở Mỹ bắt đầu vào ngày mai, nhưng quan trọng hơn, HLV Van Gaal đã phải hứng chịu một tổn thất không nhỏ ở tuyến giữa vốn đã rất yếu của MU. Điều này đồng nghĩa với việc trong 1 tháng khởi tranh Premier League, nhiều khả năng chiến lược gia 62 tuổi sẽ phải sử dụng ngay tân binh Ander Herrera cho đội hình chính thức. Và trong trường hợp MU không thể đưa về sân Old Trafford một tiền vệ trung tâm đủ đẳng cấp nào trong hè này, đá cặp với Herrera sẽ là một trong những cái tên như Tom Cleverley, Marouane Fellaini hoặc không loại trừ khả năng sẽ là tài năng trẻ James Wilson.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X