Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đón Lovren, Liverpool lập tức quay sang giành hàng với M.U

Thứ Hai 28/07/2014 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Vừa chiêu mộ thành công tân binh thứ 5 nhưng Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại, bằng chứng là The Kop đang âm mưu khiến Manchester United phải nếm trái đắng.

Chi ra 20 triệu bảng, Liverpool đã chính thức sở hữu Dejan Lovren. Đây là tân binh thứ năm của Liverpool trong hè này, đồng thời cũng là trung vệ thứ tư của The Kop sau những Agger, Skrtel và Sakho.

Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ bay cao tại World Cup 2014
Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ bay cao tại World Cup 2014

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa hài lòng với hàng thủ. Sakho vẫn chưa tạo được sự yên tâm còn Agger đang có khả năng bị bán sang Barcelona. Mới đây, đội bóng xứ Catalan đã ra giá 15 triệu euro cho trung vệ người Đan Mạch.

Vì vậy, Liverpool vẫn cần chiêu mộ thêm một trung vệ nữa trong hè này bởi ở mùa tới, The Kop sẽ phải căng mình trên nhiều mặt trận nên 3 trung vệ là không đủ. Nhưng mục tiêu mà Liverpool đang đặt vào tầm ngắm lại khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tờ Express, Liverpool cũng nhập cuộc giành Thomas Vermaelen với Manchester United và Barcelona. Mặc dù bị thất sủng tại Arsenal nhưng Vermaelen vẫn là "hàng hot" khi phong độ không quá sụt giảm mà bằng chứng rõ rệt nhất là màn trình diễn của trung vệ 28 tuổi này trong màu áo đội tuyển Bỉ tại World Cup 2014.

Hơn nữa, mức giá của Vermaelen cũng khá thấp khi chỉ rơi vào khoảng 8-12 triệu bảng. Cả Man Utd và Barca đều đang tập trung vào thương vụ Hummels nên nếu quyết đoán, Liverpool hoàn toàn có thể vượt mặt hai ông lớn nói trên trong thương vụ này.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X