Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Arsenal, tân Pháo thủ đã được khen ngợi hết lời

Thứ Năm 05/02/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của Arsenal vừa có thêm tân binh Gabriel Paulista trong mùa đông năm nay và ngay lập tức anh đã nhận được những lời khen từ phía đồng đội.

Mertesacker vui mung vi Paulista gia nhap doi hinh Arsenal hinh anh
Paulista được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Arsenal

Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay đã khép lại một cách chấp nhận được với Arsenal khi họ có được những cái tên mà mình mong muốn. Mặc dù không có được mục tiêu số một Morgan Schneiderlin nhưng Pháo thủ cũng đã kịp bổ sung cho mình tài năng trẻ Krystian Bielik và quan trọng nhất là trung vệ Gabriel Paulista. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ đông, HLV Arsene Wenger và các đồng sự đã nhanh chóng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức đưa cầu thủ người Brazil về với đội hình của Arsenal

Với sự góp mặt của Paulista, có thể nói hàng thủ của đội bóng thành London đã có được một sự bổ sung đáng kể ở vị trí trung vệ, tử huyệt của đội bóng từ đầu mùa. Hiện tại HLV Wenger chỉ có trong tay vỏn vẹn 3 trung vệ đích thực là Per Mertesacker, Laurent Koscielny và Nacho Monreal. Chính điều này đã làm Giáo sư gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đội bóng khủng hoảng lực lượng do chấn thương. Giờ đây khi đã có thêm một sự lựa chọn nữa ở trung tâm hàng phòng ngự, bài toán về nhân sự của vị chiến lược gia người Pháp này chắc chắn sẽ dễ dàng có lời giải hơn.

Mới đây, Mertesacker, người đeo băng đội trưởng thay cho Mikel Arteta cũng đã lên tiếng hoan nghênh việc Paulista gia nhập hàng ngũ Pháo thủ trong mùa giải năm nay và đánh giá cao vai trò của cầu thủ này nơi hàng phòng ngự: “Chúng tôi đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi từ những chấn thương. Chúng tôi muốn một đội hình có chiều sâu và hiện tại tình hình đã trở nên khả quan hơn nhiều. Chúng tôi muốn có một sự cạnh tranh trong đội hình và giờ đây đội bóng đã có thêm một trung vệ. Chính vì thế tôi nghĩ chung tôi đang có một đội hình có chất lượng và chiều sâu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy (Paulista) là một cầu thủ tài năng và tôi nghĩ chúng tôi sẽ nâng tầm cậu ấy lên, bởi lẽ cậu ấy đang sở hữu tiềm năng rất lớn. Điều này là rất khả thi bởi lẽ chúng tôi đang thiếu hậu vệ, đặc biệt là vị trí trung vệ.”

Trước khi chuyển sang Arsenal, Paulista đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Villarreal và giúp Tàu ngầm vàng sở hữu hàng thủ vững chắc thứ 3 tại La Liga. Cầu thủ người Brazil này đã góp mặt lần đầu tiên trong đội hình của Pháo thủ ở trận thắng 5-0 trước Aston Villa cuối tuần trước, và dự kiến anh cũng sẽ có tên trong đội hình của Arsenal tham dự trận derby vùng đông bắc London với đối thủ Tottenham vào ngày 7/2 tới đây.

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X