Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Sturridge lại nghỉ 4 tuần vì chấn thương

Thứ Bảy 18/10/2014 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa vui mừng sau khi Daniel Sturridge trở lại sau chấn thương không lâu, Liverpool lại nhận tin dữ từ tiền đạo chủ lực của mình khi anh dính chấn thương trong buổi tập của đội ngày hôm qua và tiếp tục đối mặt nguy cơ ngồi ngoài trong những tuần tới.

Liverpool đứng trước nguy cơ mất Sturridge thêm 4 tuần nữa
Liverpool đứng trước nguy cơ mất Sturridge thêm 4 tuần nữa

Liverpool đang thi đấu tụt dốc thảm hại tại giải Ngoại hạng với việc đã thua tới 3 trận trong tổng số 7 trận đã đấu và đứng thứ 9 trên BXH. Một trong những nguyên nhân cho kết quả bết bát đó của đội chủ sân Anfield là do sự thiếu vắng tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge. Cầu thủ 25 tuổi đã dính chấn thương  từ hồi đầu tháng 9 và phải mất 3 tuần để bình phục.

Hơn lúc nào hết các CĐV đang mong ngóng từng ngày để chờ đến lúc Sturridge có thể trở lại sân cỏ và giúp đội bóng cải thiện phong độ. Niềm mong mỏi của các CĐV Liverpool gần như đã được đền đáp khi Sturridge đã xuẩt hiện trong buổi tập ngày hôm qua của Liverpool và dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với PQR cuối tuần này. Tuy nhiên có vẻ như vận đen vẫn chưa dứt với tiền đạo này khi anh lại dính chấn thương bắp chân và đối mặt với nguy cơ tiếp tục ngồi chơi xơi nước thêm 4 tuần nữa.

Chính HLV Brendan Rodgers cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Daniel đã gặp vấn đề về bắp chân và cậu ấy có lẽ phải ngồi ngoài thêm 4 tuần nữa. Đây là một thiệt thòi lớn và chúng tôi mong Daniel sớm hồi phục để quay lại thi đấu. Tuy nhiên chúng tôi có những cầu thủ khác cũng đang luyện tập chăm chỉ và tôi sẽ sử dụng họ, đây cũng là lý do chúng tôi mua sắm nhiều trong mùa hè vừa qua.”

Tuy nhiên việc mua sắm của HLV Rodgers có vẻ không hiệu quả khi Mario Balotelli, người thay thế Sturridge trên hàng công tỏ ra quá vô duyên trên hàng công với chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng có được tính đến thời điểm này, trong khi đó những cái tên còn lại như Rickie Lambert hay Divock Origi vẫn chưa đủ tầm để có thể thay Sturridge cáng đáng hàng công của Liverpool.

Hàng công của Liverpool mới ghi được 10 bàn thắng trong mùa giải năm nay và thua kém rất nhiều so với những đội bóng ở tốp trên như Chelsea, Manchester City hay Manchester United. Đặc biệt hàng thủ của The Kop đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tồi tệ trong mùa giải năm nay khi đã để lọt lưới tới 10 bàn. Hàng công bế tắc và hàng thủ không còn giữ được sự vững chắc đã khiến Liverpool từ một ƯCV cho chức vô địch đang tụt dần lại phía sau với các đối thủ cạnh tranh.

Giờ đây khi tiếp tục vắng Sturridge trong vòng 1 tháng tới, nhiệm vụ trở lại của HLV Brendan Rodgers sẽ còn khó khăn hơn nhiều khi sắp tới họ sẽ có những trận đấu rất khó khăn với Real Madrid ở đấu trường Champions League hay những đối thủ khó chơi như Swansea và đặc biệt là Chelsea ở Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X