Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ trích cầu thủ MU đá dưới khả năng

Thứ Sáu 03/11/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ kém cỏi của MU thời gian qua, Wayne Rooney tỏ ra thông cảm với HLV Erik ten Hag đồng thời không hài lòng với cách cầu thủ MU thể hiện.

Rooney chỉ trích cầu thủ MU

Quãng thời gian đầu mùa giải diễn ra đầy sóng gió với MU. Đội bóng của HLV Erik ten Hag liên tiếp phải đối diện với những kết quả bất lợi. Hai trận đấu gần nhất, Man Utd để thua với cùng tỉ số 0-3 trước Man City và Newcastle ngay trên sân nhà.

Khi được hỏi về tình hình của MU lúc này, cựu tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra thông cảm với HLV Erik ten Hag. Rooney cho rằng áp lực là thứ mà Ten Hag sẽ phải đối diện, nhưng đồng thời cầu thủ MU cũng phải chịu một phần trách nhiệm cho chuỗi trận bết bát này.

Chia sẻ với Sky Sports, Rooney nói: "Công việc (làm HLV) luôn có những áp lực như vậy. Khi nhận lời dẫn dắt đội bóng, HLV nào cũng sẽ hiểu mình phải đối diện với không ít áp lực. Ten Hag chắc chắn biết điều đó khi tới làm việc tại MU.

Wayne Rooney chỉ trích cầu thủ MU đá dưới khả năng 1
Cầu thủ MU đá dưới sức thời gian qua

Bản thân tôi cũng như vậy thôi. Khi nhận nhiệm vụ tại Birmingham City, tôi biết mình sẽ phải chịu không ít áp lực. 

Với MU, kết quả thời gian qua không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng này. Nhưng một phần khác, các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm với những gì đã thể hiện. 

Tôi biết một số cầu thủ ở Man Utd lúc này đang thi đấu dưới sức. Họ không thể hiện những gì là tốt nhất của mình trong những lần được ra sân.

Tất nhiên, mọi việc sau cùng sẽ đều thuộc về trách nhiệm của HLV. Như tôi nói ở trên, đó là một phần của công việc. Erik ten Hag đã bị chỉ trích rất nhiều những ngày qua, nhưng tôi cho rằng lẽ ra cầu thủ MU cần phải làm tốt hơn."

Wayne Rooney hiện đang làm HLV của Birmingham City tại giải hạng nhất Anh. Cựu tiền đạo MU mới chỉ đảm nhận nhiệm vụ tại đội bóng này cách đây chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X