Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney chỉ trích những phát biểu của Virgil van Dijk

Thứ Năm 25/04/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã chỉ trích đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk về những bình luận mà anh đưa ra sau trận thua 0-2 trước Everton. 

Đội bóng của Jurgen Klopp đã chơi tệ tại Goodison Park, họ để thua 0-2 trước Everton. Jarrad Branthwaite mở tỷ số cho đội chủ nhà vào giữa hiệp một, trước khi Dominic Calvert-Lewin ấn định chiến thắng cho thầy trò Dyche ở phút 58. 

Với thất bại này, Liverpool vẫn xếp thứ 2. Họ kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm, The Kop hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn đến 2 trận. Sau trận đấu, trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng động viên các cầu thủ Liverpool và kêu gọi tinh thần chiến đấu không từ bỏ trong 4 trận cuối cùng. Anh nói:

“Tôi rất thất vọng, nhưng chúng tôi đang chiến đấu. Còn những trận đấu khác sau tối nay. Đây là một thất bại khó chấp nhận và chúng tôi cần phải làm tốt hơn trước một đội bóng đua trụ hạng. Chúng tôi có những cơ hội ngon ăn ở trong hiệp một và đáng lẽ phải ghi bàn. Nhưng chúng tôi không đủ tốt. Chúng tôi không thể để mùa giải tuột khỏi tay như thế này. Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy và tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

Wayne Rooney chi trich nhung phat bieu cua Virgil van Dijk
Wayne Rooney chỉ trích những phát biểu của Virgil van Dijk

Huyền thoại MU, Wayne Rooney đã chỉ trích đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk về những bình luận mà anh đưa ra sau trận thua 0-2 trước Everton. Anh nói: “Xin lỗi, tôi nghĩ điều đáng lo ngại là - và tôi nghĩ điều đó đã xảy ra rất nhiều trong suốt mùa giải - Van Dijk là đội trưởng và cậu ấy đang nói về việc Liverpool thua trận.

Nhưng, một lần nữa, chúng ta lại nghe thấy kiểu như trận đấu bắt đầu vào khoảng 12h30 trưa sau khi cậu ấy vừa thua một trận derby. Hãy tiếp tục với nó, không phàn nàn! Đó là một phần công việc của bạn, hãy tiếp tục với nó! Và cậu ấy nên sẵn sàng thi đấu."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X