Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: “Tôi đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa giải tới”

Thứ Bảy 25/07/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney tự tin sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới, qua đó giúp M.U vô địch Premier League 2015/16.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney mặc dù dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U tại Premier League. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh chỉ ghi được 12 bàn thắng. Sở dĩ R10 ghi được ít bàn thắng như vậy là do anh không được thi đấu thường xuyên ở vị trí sở trường. HLV Van Gaal thường xuyên để đội trưởng của Quỷ đỏ đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc thậm chí là tiền vệ phòng ngự. Điều này đã hạn chế rất nhiều khả năng bùng nổ của cựu chân sút Everton.
Wayne Rooney MU co the vo dich Premier League 201516 hinh anh
Wayne Rooney đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa tới
Ngay khi kết thúc mùa giải 2014/15, HLV Van Gaal đã từ chối mua đứt Falcao sau khi tiền đạo người Colombia chơi quá mờ nhạt. Mới đây, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đã đồng ý bán tiền đạo Robin van Persie cho Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc này, trong tay “Tulip Thép” chỉ còn Wayne Rooney là lựa chọn hàng đầu. James Wilson thì còn quá trẻ còn Chicharito đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Với lực lượng hiện tại, nhiều khả năng Rooney sẽ trở lại vị trí sở trường ở mùa giải tới. HLV Van Gaal đặt mục tiêu M.U vô địch Premier League 2015/16, bởi vậy vai trò thủ quân của R10 sẽ còn quan trọng hơn nữa.

Trước khả năng sẽ được trở lại tiền đạo sở trường, Wayne Rooney tiếng cho biết: “Nếu như được chơi ở vị trí tiền đạo chủ lực, tôi nghĩ mình có thể ghi được nhiều bàn thắng. Tôi đã sẵn sàng đá cao nhất trên hàng công và sẽ cố gắng đem về nhiều bàn thắng cho M.U. Tôi không có mục tiêu cá nhân nào cả. Tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu cá nhân cao hơn mục đích chung của đội bóng. Tôi đang tập luyện chăm chỉ và đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa giải tới”.

Rooney cũng chỉ ra những khó khăn với anh ở mùa giải trước: “Mùa trước tôi đã không thường xuyên được thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Đó là lý do tôi không có được nhiều bàn thắng như ở những mùa giải trước đó. Tôi là một cầu thủ, bởi vậy tôi sẽ thi đấu vì mục tiêu chung của đội bóng. Tôi sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào nếu HLV yêu cầu. Tôi không nhớ rõ, nhưng hình như đã thi đấu ở 4 hay 5 vị trí gì đó. Dù thi đấu ở vị trí nào tôi cũng nỗ lực hết mình, với tôi kết quả cuối cùng bao giờ cũng quan trọng nhất. Chúng tôi đang chuẩn bị rất tốt và M.U đã sẵn sàng vô địch Premier League mùa giải tới”.

Video Rooney ăn mừng ấn tượng sau pha solo ghi bàn


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X