Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ Bảy 02/03/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cập nhật về chấn thương của Christopher Nkunku và xác nhận hậu vệ Wesley Fofana sẽ nghỉ hết mùa. 

Bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng của Chelsea được tung vào sân thay người ở hiệp hai trận chung  kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ trận thắng của Chelsea trước Leeds United ở FA Cup do chấn thương mới. Nkunku hiện đã bị loại khỏi chuyến làm khách của Chelsea tới sân của Brentford.

Wesley Fofana
Wesley Fofana nghỉ hết mùa giải năm nay

HLV Mauricio Pochettino tin rằng Christopher Nkunku sẽ phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương gân khoeo. Ông nói: “Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo, bây giờ chúng tôi sẽ xem trong vài tuần nữa liệu cậu ấy có thể ra sân hay không. 

Christopher Nkunku đang hồi phục, cậu ấy thật không may mắn, cậu ấy lại dính một chấn thương khác. Tôi nghĩ đây là một mùa giải khó khăn với Nkunku. Cậu ấy khởi đầu mùa giải rất tốt, sau đó liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Tôi muốn nói là xui xẻo vì tôi không có thông tin, kiến thức về y học và tại sao những loại chấn thương này lại xảy ra”.

Pochettino cũng khẳng định hậu vệ Wesley Fofana sẽ bỏ lỡ phần còn lại ở mùa giải năm nay. Ông nói: “Thật không may, tôi nghĩ là cậu ấy sẽ nghỉ hết mùa. Thật khó để thấy cậu ấy trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay, nhưng bạn không bao giờ biết được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X