Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

West Brom - Arsenal: Chẳng ai vui

Thứ Ba 03/03/2009 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa bao giờ Arsenal tủi hổ như lúc này. Kết thúc trận đấu, thay vì những lời tán dương, họ nhận những lời nói như dè bỉu từ chính đối phương. Dường như căn bệnh trầm kha mà Wenger đã vô tình tạo ra, đã không còn thuốc chữa.

“Bệnh” của Arsenal là thiếu người dẫn dắt. Không có người dẫn dắt về tinh thần khi Wenger chỉ tin dùng các cầu thủ trẻ khiến Arsenal rất dễ mất tinh thần thi đấu và mất phong độ. Không có người dẫn dắt về lối chơi khi Fabregas chấn thương khiến Arsenal không thể ghi bàn dù cầm bóng rất nhiều. Trận hòa không bàn thắng với Fulham đã thể hiện hết những điều ấy, và đồng thời cũng thể hiện luôn sự bất lực của Wenger trong việc cứu lấy một mùa giải của Arsenal. Đó đã là trận thứ tư liên tiếp các Pháo thủ không nổ súng.

Arsenal (trái) khó có thể thắng nổi West Brom

Arshavin (bản hợp đồng được trông đợi nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông) hóa ra không thể thay thế Fabregas ở vai trò dẫn dắt. Anh chỉ là một cái máy chạy và sút. Carlos Vela, với những pha biểu diễn kỹ thuật…. vô tổ chức, cũng không thể cáng đáng vị trí mà Adebayor để lại. Arsenal đã không còn là Arsenal! 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT WBA gửi 6589

West Brom, tuy thế cũng không phải là đối thủ có thể đe dọa Arsenal ngay cả ở thời điểm sa sút này. Bất chấp việc HLV Tony Mowbray đang hô hào về một cuộc “đào thoát vĩ đại”, đội bóng xếp cuối bảng đã thể hiện quá đủ để người ta tin được họ. West Brom có tinh thần, nhưng thực lực quá yếu. Hàng phòng ngự của họ, trừ vị trí của Zuiverloon, luôn là trò “giải khuây” của mọi tiền đạo tại Premiership. 4 trận thua liên tiếp gần đây, và đặc biệt là thất bại 1-3 trước Burnley đã nói lên điều đó.

Arsenal khủng hoảng, West Brom yếu ớt. Có lẽ đây sẽ là một trận đấu chẳng làm vừa lòng được ai: Arsenal có 3 điểm theo một cách không mấy tự hào. Đơn giản, “bệnh” của họ là không thể giải quyết!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Brom: Carson; Zuiverloon, Meite, Donk, Robinson; Morrison, Koren, Borja Valero, Brunt; Simpson, Fortune.

Arsenal: Almunia; Sagna, Toure, Gallas, Clichy; Arshavin, Denilson, Diaby, Nasri; van Persie, Vela.

DỰ ĐOÁN: Arsenal thắng 1-0

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X