Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

West Brom bổ nhiệm hàng thải của Crytal Palace làm HLV

Thứ Tư 31/12/2014 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily mail, Tony Pulis sẽ trở lại sự nghiệp huấn luyện khi dẫn dắt West Brom vào ngày mai để thay thế cho người tiền nhiệm Alan Irvine.

 West Brom bo nhiem hang thai cua Crytal Palace lam HLV hinh anh
Tony Pulis dẫn dắt West Brom.

Mới đây, West Brom đã chính thức sa thải HLV Alan Irvine sau 7 tháng gắn bó. Trong thời gian nắm quyền tại The Hawthorns, Irvine đã có những kết quả tồi tệ khi chỉ giúp đội bóng này giành chiến thắng 4/19 trận và qua đó tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League.

Theo Daily mail đưa tin, mới đây West Brom đã bổ nhiệm cựu HLV của Crytal Palace, Tony Pulis để tiếp tục dẫn dắt đội bóng từ ngày 1/1/2015. Được biết, vị chiến lược gia này trước đó đã từ chối Newcastle United và sau nhiều lần đàm phán ông đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại The Hawthorns.

Tony Pulis, 56 tuổi đã từng dẫn dắt Crytal Palace từ năm 2013. Tuy nhiên, chỉ sau 9 tháng cầm quyền tại Selhurst Park, vị chiến lược gia này đã bị sa thải với những kết quả tồi tệ. Ngay sau đó,  Neil Warnock lên cầm quyền, tuy nhiên thành tích cũng chẳng hơn là mấy, vị trí của ông cũng không thể giữ được lâu khi chỉ 4 tháng sau, HLV 66 tuổi này cũng bị tống cổ.

Chưa biết Pulis có làm nên được “cơm cháo” gì không nhưng rõ ràng ông đang trở thành phương án chống “bí” cho West Brom kể từ khi đội bóng này mạnh tay “trảm” Alan Irvine. Ngày mai, đội chủ sân The Hawthorns sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Ham (đội bóng đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng) và đây sẽ là thách thức thật sự cho vị chiến lược gia 56 tuổi này ngay đầu năm mới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X