Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bán Declan Rice, West Ham mua 3 tiền vệ và vẫn lãi

Thứ Ba 29/08/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới đây, West Ham chính thức ra mắt tân binh Mohammed Kudus với mức phí 38 triệu bảng.

Vượt qua sự cạnh tranh của hàng loạt CLB tên tuổi, bao gồm Chelsea và Man United, CLB West Ham chính thức có được chữ ký của Mohammed Kudus từ Ajax. Cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng chiếc áo số 14.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Kudus lên tiếng: “Tôi mơ ước được thi đấu tại Premier League từ khi còn nhỏ. Tôi đã mơ về khoảnh khắc này và rất hạnh phúc khi có mặt tại đây, nhưng đây mới chỉ là điểm khởi đầu. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Mohammed Kudus gia nhap West Ham
Mohammed Kudus gia nhập West Ham

Mùa hè này, West Ham đã chiêu mộ 4 tân binh gồm Mohammed Kudus, Edson Alvarez, James Ward-Prose và Dinos Mavropanos, trong đó có 3 tiền vệ. CLB thành London bán đội trưởng Declan Rice sang Arsenal với giá 105 triệu bảng, sau đó đem về 3 cái tên Kudus (38 triệu bảng), Alvarez (35), Ward-Prowse (30) – tổng 103 triệu bảng, lãi 2 triệu bảng.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới này, HLV David Moyes bày tỏ vui mừng: “Tôi rất vui vì có thể đưa Mohammed tới West Ham. Cậu ấy là một tài năng trẻ xuất sắc, đã toả sáng tại Champions League trong màu áo Ajax và đã có hơn 150 lần ra sân ở tuổi 23. Rất nhiều CLB theo đuổi chữ ký của cậu ấy trong mùa hè này, và West Ham đã thành công. Điều này chứng tỏ sức hút mà chúng tôi đang có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X