Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chính thức chiêu mộ thành công cựu sao Arsenal

Thứ Tư 23/08/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, West Ham đã thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Hy Lạp Konstantinos Mavropanos từ VfB Stuttgart.

HLV David Moyes muốn West Ham mua thêm trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khép lại, và Konstantinos Mavropanos là mục tiêu hàng đầu của họ. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, West Ham đã thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Hy Lạp Mavropanos từ VfB Stuttgart.

West Ham ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal đến năm 2028, mức phí không được tiết lộ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng thành London phá két 25 triệu euro để chiêu mộ Mavropanos. 

Konstantinos Mavropanos cap ben West Ham

Konstantinos Mavropanos cập bến West Ham

Trong ngày ký hợp đồng với West Ham, Mavropanos chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc và hào hứng khi được trở lại Premier League trong màu áo West Ham. Tôi háo hức được ra mắt đội bóng, tôi sẽ cống hiến tất cả vì người hâm mộ và chiếc áo đấu này".

HLV David Moyes vui mừng cho biết: "Tôi vui mừng chào đón Konstantinos đến West Ham. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một khoảng thời gian, chúng tôi xác định cậu ấy phù hợp với CLB. Thật tốt khi West Ham có thể mang về một cầu thủ như cậu ấy".

Mùa giải vừa qua Mavropanos chơi nổi bật tại VfB Stuttgart, anh là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và không chiến tốt. Tuyển thủ Hy Lạp sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của David Moyes trong mùa Hè 2023, sau sự xuất hiện của Edson Alvarez và James Ward-Prowse.

Mavropanos từng trải qua quãng thời gian khoác áo Arsenal giai đoạn 2018 - 2022. Nhưng trong 2 năm cuối anh bị đẩy tới VfB Stuttgart, trước khi ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này. Pháo thủ được cho là sẽ thu về 10% số tiền mà đội bóng nước Đức bán Mavropanos cho West Ham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X