Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham gia nhập cuộc đua giành HLV Ruben Amorim với Liverpool

Thứ Ba 23/04/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà hợp đồng giữa David Moyes và West Ham chuẩn bị đáo hạn, Búa tạ được cho là gia nhập cuộc đua giành HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon. 

Hợp đồng hiện tại của HLV David Moyes với West Ham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, không rõ liệu HLV 60 tuổi này có còn dẫn dắt đội bóng thành London vào mùa giải tới hay không. Có tin cho rằng West Ham đã đề nghị gia hạn vào tháng 2, nhưng cựu HLV MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Do đó, đội bóng nước Anh buộc phải lên kế hoạch tìm những người thay thế nếu Moyes từ chối cam kết tương lai với câu lạc bộ. Theo The Athletic, Búa tạ được cho là gia nhập cuộc đua giành HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon. 

West Ham gia nhap cuoc dua gianh HLV Ruben Amorim voi Liverpool
West Ham gia nhập cuộc đua giành HLV Ruben Amorim với Liverpool

Theo nguồn tin trên, các cuộc thảo luận về động thái chiêu mộ Amorim đã diễn ra “giữa tất cả các bên” và ý tưởng dẫn dắt West Ham được cho là “có sức hấp dẫn” đối với HLV  39 tuổi. Cựu huấn luyện viên của Real Madrid và Wolves, Julen Lopetegui, hiện đang thất nghiệp cũng đã được đưa vào danh sách ứng cử viên rút gọn của West Ham.

Liverpool cũng được cho là đã đưa Amorim trở thành mục tiêu số 1, qua đó thay thế Klopp ở mùa giải tới. Thậm chí theo tờ Bild của Đức, Amorim thậm chí đã đồng ý một thỏa thuận để dẫn dắt đội chủ sân Anfield, nhưng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã phủ nhận những tin đồn này, khẳng định rằng ông thậm chí còn chưa nói chuyện với Lữ đoàn đỏ.

Amorim tỏ ra thất vọng đã kêu gọi giới truyền thông ngừng đặt câu hỏi về tương lai của ông, nhà cầm quân này đang tập trung vào việc đưa Sporting Lisbon vô địch giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X