Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham qua mặt Arsenal vụ sao khủng Feyenoord

Thứ Ba 23/04/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, West Ham đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Santiago Gimenez bên phía Feyenoord.

Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm một chân sút mới, và tiền đạo Santiago Gimenez bên phía Feyenoord là một trong những mục tiêu của Pháo thủ. Kể từ khi gia nhập Feyenoord ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Gimenez dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu giải VĐQG Hà Lan ở thời điểm hiện tại.

Sau 85 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Feyenoord, ngôi sao người Mexico đã ghi được 47 bàn thắng, góp công lớn giúp đoàn quân Arne Slot đăng quang Eredivisie 2022/23 và KNVB 2023/24. Arsenal dự định chi khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này.

West Ham dang theo duoi tien dao Santiago Gimenez
West Ham đang theo đuổi tiền đạo Santiago Gimenez

Tuy nhiên, theo Football Insider, West Ham đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Santiago Gimenez. Búa Tạ đã mở những buổi đàm phán sơ bộ với phía đại diện trung phong 23 tuổi để bàn bạc về hợp đồng cá nhân. 

West Ham cũng rất khát khao có một trung phong mới trong bối cảnh Michail Antonio thường xuyên dính chấn thương, trong khi Danny Ings không đáp ứng được kỳ vọng. Đội bóng thành London hy vọng sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi sẽ chốt giá chuyển nhượng với Feyenoord

West Ham cũng chấp nhận chi 40 đến 50 triệu euro cho thương vụ này. Santiago Gimenez năm nay mới 23 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Búa tạ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X