Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: “Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu…”

Thứ Tư 27/05/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere chỉ ra việc các ngôi sao ra đi vào đầu những năm 2010 đã khiến họ suy yếu.
Cầu thủ người Anh cảm thấy nếu không mất đi những tên tuổi như Robin van Persie, Pháo thủ sẽ vô địch Premier League.

Wilshere tiếc cho Arsenal

Lần gần nhất Arsenal vô địch Premier League là vào mùa giải 2003-2004. Nhưng suốt 10 năm sau đó, đội bóng thành London chỉ về đích thứ 3 hoặc thứ 4 tại giải. Jack Wilshere tin rằng một số sự ra đi đã làm suy yếu Arsenal, đặc biệt là trường hợp của Robin van Persie bên cạnh những Samir Nasri hay Cesc Fabregas…

Jack Wilshere Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu… hình ảnh
Wilshere tiếc nuối khi các ngôi sao rời Arsenal
 
Tiền vệ 28 tuổi nói trên một diễn đàn: “Tôi đã bị sốc. Van Persie mới ghi 30 bàn cho Arsenal mùa trước đó và là đội trưởng của chúng tôi. Có cảm giác như chúng tôi sắp sửa cạnh tranh chức vô địch một lần nữa thì bất ngờ anh ấy chuyển tới đối thủ lớn nhất (Man United).”

“Thật khó chấp nhận điều đó. Tôi đã ở Arsenal khi những cầu thủ lớn như Fabregas, Nasri rời đi. Nếu chúng tôi giữ lại đội hình đó, ai biết được chúng tôi sẽ lại vô địch Premier League?”

Bị Emery khinh rẻ

Sau khi trải qua 10 mùa giải với đội 1 Arsenal, Wilshere rời CLB vào năm 2018 để gia nhập West Ham. Tiền vệ này đã phải vật lộn với chấn thương suốt thời gian dài ở Pháo thủ và không còn nằm trong ưu tiên của Unai Emery - người thay thế Arsene Wenger 2 năm trước.

HLV Wenger
Wenger ra đi khiến cựu thần đồng bị tác động

“Tôi đã ngồi lại với gia đình khi đó. Wenger thông báo ông ấy sẽ ra đi và cảm giác như đây là thời điểm thích hợp để thay đổi”, Wilshere chia sẻ. “Tôi đã nghĩ về điều đó trước khi gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn.”

“Tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp để chuyển hướng khi triều đại đã thay đổi ở Arsenal. Tôi đã nói chuyện với HLV mới, người nói: Cậu có thể ở lại nhưng sẽ không có trong đội hình chính của tôi.”

“Wenger biết những gì tôi có thể làm và tin tưởng tôi. Tôi biết nếu tôi sung sức, tôi sẽ được ra sân nhưng đã không thuyết phục được Emery. Đó là thời gian khó khăn.”


Gia Vi  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X