Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đội đầu tiên xuống hạng ở Premier League năm nay

Thứ Bảy 27/04/2024 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng ở Premier League năm nay sau khi để thua đậm Newcastle.

Xác định đội đầu tiên xuống hạng ở Premier League năm nay

Sheffield United đã trở thành đội bóng đầu tiên xuống chơi ở Championship mùa sau. Đoàn quân của Chris Wilder gây bất ngờ khi mở tỉ số trước Newcastle. Tuy nhiên, The Blades cuối cùng để chủ nhà Newcastle lội ngược dòng và thắng chung cuộc 5-1.

Sheffield United
Xác định đội đầu tiên xuống hạng ở Premier League năm nay

Đây là chiến thắng kỷ lục của Newcastle. Ở mùa giải này, “Chích chòe” đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng vào lưới Sheffield United sau hai lượt trận. Đây là số bàn thắng nhiều nhất mà một đội bóng ghi vào lưới đối thủ sau hai lượt trận trong lịch sử Premier League.

Đây là thất bại thứ 25 trong 35 trận đấu của Sheffield United mùa này. Đoàn quân của Chris Wilder nằm ở đáy bảng xếp hạng một cách vô cùng chắc chắn. Khoảng cách với nhóm an toàn là 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Điều đó đồng nghĩa rằng Sheffield United chắc chắn sẽ phải xuống hạng.

Dù bây giờ mới chính thức phải nhận vé xuống hạng nhưng Sheffield United đã chấp nhận kết cục bi thảm này sau khi để thua Burnley. Kết quả đó dập tắt hoàn toàn hy vọng trụ hạng của Sheffield.

Sheffield United cũng đi vào lịch sử với tư cách đội bóng tệ hại nhất trong lịch sử Premier League. Họ đã lập kỷ lục thủng lưới ở giải đấu khi phải vào lưới nhặt bóng 97 lần sau 35 trận. Với việc mùa giải vẫn còn 3 trận đấu nữa, Sheffield United sẽ còn phá sâu kỷ lục của mình và chắc chắn nâng tổng số bàn thua lên con số hơn 100.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X