Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU

Thứ Ba 14/11/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của Christian Eriksen và Rasmus Hojlund sau trận đấu với Luton Town cuối tuần qua.

Xác định thời điểm Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU

Eriksen đã phải nhận sự giúp đỡ từ các bác sĩ vài lần trước khi phải rời sân ngay trong hiệp một để nhường chỗ cho Mason Mount. Trong khi đó, Rasmus Hojlund cũng không thể chơi hết trận và được thay ra bởi Anthony Martial.

Eriksen vs Hojlund
Xác định thời điểm Eriksen và Hojlund trở lại thi đấu cho MU

Man United xác nhận cả hai cầu thủ này đã rút khỏi đội hình tuyển Đan Mạch tham dự các trận đấu với Slovenia và Bắc Ireland ở đợt tập trung lần này. Họ cũng cung cấp chi tiết thời điểm mà các cầu thủ này có thể trở lại thi đấu cho câu lạc bộ.

Theo Man United, Eriksen đã gặp phải một chấn thương đầu gối và phải nghỉ hết tháng này. Hojlund bị chẩn đoán căng cơ và MU lạc quan về việc cầu thủ 20 tuổi sẽ trở lại thi đấu trong tháng 11 này.

Mùa giải của Man United đang bị phủ bóng bởi rất nhiều ca chấn thương. Cuối tuần qua, HLV Ten Hag đã phải nỗ lực giúp đội bóng vượt qua trận đấu với Luton mà không có Lisandro Martinez, Aaron Wan-Bissaka, Tyrell Malacia, Casemiro, Jonny Evans và Luke Shaw. Chấn thương của Eriksen và Hojlund trong trận khiến MU gặp rất nhiều vất vả mới đánh bại được tân binh Luton.

Hojlund vẫn có cơ may trở lại thi đấu cho Man United ở trận đối đầu với Everton vào cuối tháng này. Nếu không thể ra sân ở trận đấu đó, cầu thủ người Đan Mạch sẽ cầu nguyện mình kịp trở lại cho trận gặp Galatasaray tại Champions League có ý nghĩa sống còn tới cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X