Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka kêu gọi Arsenal không mất tinh thần sau trận thua Bayern

Thứ Sáu 19/04/2024 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của tiền vệ Granit Xhaka, thất bại trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League vừa qua không phải thảm hoạ với Arsenal mùa này.

Xhaka chúc Arsenal may mắn trong cuộc đua vô địch Premier League

Arsenal đã thất bại trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League với tổng tỉ số 2-3. Giờ đây, họ chỉ còn đấu trường Premier League để hướng tới danh hiệu. 

Chắc chắn, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ dồn toàn lực trong 6 trận đấu còn lại ở Premier League. Mục tiêu của Pháo Thủ không gì khác ngoài chức vô địch. 

Tiền vệ Granit Xhaka mới đây lên tiếng kêu gọi Arsenal không để mất tinh thần sau thất bại trước Bayern Munich. Cầu thủ người Thuỵ Sĩ cũng không quên gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội cũ trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Xhaka
Xhaka vẫn dành tình cảm lớn với Arsenal.

Xhaka cho biết:

"Đó là 1 phần của bóng đá. Họ đã bất bại 10-11 trận đấu trước đó. Không phải chỉ vì 1 trận thua nghĩa là họ đã đánh mất cả mùa giải.

Arsenal vẫn còn 6 trận đấu phía trước tại Premier League. Họ vẫn còn cơ hội lớn để vô địch.

Tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới họ. Thành thật mà nói, tôi muốn Arsenal vô địch. Tôi vẫn giữ liên lạc với những đồng đội cũ và các thành viên trong đội bóng. Tôi vẫn dành tình cảm lớn cho Arsenal và thường xuyên theo dõi các trận đấu của họ."

Xhaka rời Arsenal mùa hè năm ngoái để gia nhập Bayer Leverkusen. Anh góp công lớn giúp đội nhà vô địch Bundesliga mùa này. Phía trước Xhaka cùng Bayer Leverkusen vẫn còn 2 mục tiêu giành danh hiệu ở Europa League và Cúp Quốc gia Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X